TNN online แม้แผ่วปลาย! ตำนานชี้เลสเตอร์มีซีซั่นน่าพอใจ "ร็อดเจอร์ส" ควรได้คำชม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้แผ่วปลาย! ตำนานชี้เลสเตอร์มีซีซั่นน่าพอใจ "ร็อดเจอร์ส" ควรได้คำชม

แม้แผ่วปลาย! ตำนานชี้เลสเตอร์มีซีซั่นน่าพอใจ ร็อดเจอร์ส ควรได้คำชม

เจอร์รี่ แท็กการ์ท ตำนานแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่า "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีฤดูกาลที่น่าประทับใจ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็สมควรได้รับคำชมในฐานะกุนซือ

เลสเตอร์ ซิตี้ มีในฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นสำหรับซีซั่น 2019/20 แม้สุดท้ายพวกเขาจะหล่นมาจบที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

เจอร์รี่ แท็กการ์ท อดีตกองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ มองว่า เป็นครั้งที่ 5 ในประวัติศาสตร์ของทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ที่พวกเขาจะได้ไปร่วมแข่งขันบอลถ้วยยุโรป หลังจากผ่านคุณสมบัติสำหรับศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก และในขณะเดียวกันสโมสรก็อยู่รอดในพรีเมียรืลีกมา 7 ปีติดต่อกัน

โดย แท็กการ์ท กล่าวว่า เขารู้สึกประทับใจนักเตะในชุดของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังจากที่สามารถจบอันดับที่ 5 ของตารางลีกได้ 

"ผมคิดว่า โดยรวมแล้วคุณต้องบอกว่ามันเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จจริงๆ เบรนแดน ได้กำหนดสิ่งที่เขาต้องการจะทำก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น และเขาก็ประสบความสำเร็จ ดังนั้นเขาจึงสมควรได้รับคำชื่นชมมากมาย" แท็กการ์ท ได้กล่าวผ่าน LCFC TV 

"เห็นได้ชัดว่า แม้มันจะมีความผิดหวังอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีใครความผิดหวังไปกว่านักเตะ และทีมสต๊าฟโค้ชเอง แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในฟุตบอล และแสดงให้เห็นว่าสโมสรที่จบ '4 อันดับแรก' มีความละเอียดมากพอ ซึ่ง เลสเตอร์ ไม่สามารถรับแรงผลักดันนั้นได้ หลังจาก เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0 ในเดือนมีนาคม ฟอร์มของพวกเขาก็ตกลงไป"

"มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย และหลายๆ คนจะต้องผิดหวัง แต่อย่างที่บอกไม่มีผิดหวังมากไปกว่านักเตะ และทีมสต๊าฟโค้ชเอง ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว และถึงเวลาที่จะต้องมองไปข้างหน้า พร้อมกับวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาล เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่พวกเขาเพิ่งผ่านมาทั้งหมด ซึ่งในปีหน้าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครบอกจะขายทิ้ง! สื่ออังกฤษยันชัด"เป๊ป"เก็บ"วอล์คเกอร์" ไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า

มีใจให้!ซาร์ชมลิเวอร์พูลยอดทีมใครๆก็อยากเล่นด้วย

หายสงสัย!ป็อกบาเฉลยปริศนาข้อความTomorrowในทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง