TNN online หายสงสัย!ป็อกบาเฉลยปริศนาข้อความTomorrowในทวิตเตอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หายสงสัย!ป็อกบาเฉลยปริศนาข้อความTomorrowในทวิตเตอร์

หายสงสัย!ป็อกบาเฉลยปริศนาข้อความTomorrowในทวิตเตอร์

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมแฟชั่นของแมนฯ ยูไนเต็ด ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับปริศนาข้อความ Tomorrow ที่โพสต์เอาไว้ว่าตอนนี้ได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหม่แล้ว แต่เป็นทีมที่อยู่ในเกมออนไลน์ยอดฮิต

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉลยโพสต์ปริศนาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแล้ว เมื่อประกาศย้ายไปเล่นให้กับทีมแวร์ด็องส์ เอฟซี ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลที่อยู่ในเกม "คอล ออฟ ดิวตี้ : วอร์โซน" (Call of Duty: Warzone) เกมออนไลน์ยอดฮิต  

เมื่อวานนี้ ป็อกบา สร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" ว่า "วันพรุ่งนี้" (Tomorrow) ซึ่งหลายคนต่างสังสัยว่าเป็นการบอกเป็นนัยๆ เกี่ยวกับเรื่องการขยายสัญญาใหม่กับทัพ "ปีศาจแดง"หรือเป็นเพียงโฆษณาเหมือนที่เวอร์กิลฟาน ไดจ์ เคยโพสต์ข้อความก่อนเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าในประเทศไทย

ล่าสุด ป็อกบา เฉลยเกี่ยวกับปริศนาดังกล่าวเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาว่าเขาได้ย้ายไปร่วมทีมแวร์ด็องส์ เอฟซี ซึ่งอยู่ในเกมออนไลน์ยอดฮิตที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 75 ล้านคน  

กองกลางดีกรีแชมป์โลก2018 โพสต์ภาพที่สวมชุดแข่งของแวร์ด็องส์ เอฟซี พร้อมกับข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ซึ่งมีผู้คนกดติดตาม 7.5 ล้านฟอลโลว์ ว่า "ได้เวลาเริ่มต้นบทบาทใหม่กับ #แวร์ด็องส์เอฟซี ทีมนี้จะเต็มไปด้วยความร้อนแรง" 

ภาพจาก : https://twitter.com/paulpogba 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากได้จัด!เปิดคำพูดคล็อปป์ลงทุนต่อสายกล่อมซิมิคาส

มีใจให้!ซาร์ชมลิเวอร์พูลยอดทีมใครๆก็อยากเล่นด้วย

ไม่อยากเจ็บซ้ำสาม!โซลชาลั่นแมนยูต้องเข้าชิงยูโรปา 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง