TNN online มีใจให้!ซาร์ชมลิเวอร์พูลยอดทีมใครๆก็อยากเล่นด้วย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีใจให้!ซาร์ชมลิเวอร์พูลยอดทีมใครๆก็อยากเล่นด้วย

มีใจให้!ซาร์ชมลิเวอร์พูลยอดทีมใครๆก็อยากเล่นด้วย

อิสไมล่า ซาร์ ปีกวัตฟอร์ด เปิดอกยอมรับใครๆก็อยากเล่นให้ทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ลิเวอร์พูล แต่ยินดีไม่มีปัญหาที่จะเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ถ้าหากวัตฟอร์ดไม่ขาย

อิสไมล่า ซาร์ กองกลางวัตฟอร์ด ยอมรับแบบไม่ปิดบังว่าสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล โดยบอกว่านักเตะทุกคนต่างอยากไปเล่นให้ "หงส์แดง" พร้อมยอกยินดีไม่มีปัญหาถ้าต้องอยู่กับ "แตนอาละวาด" ต่อไป

วัตฟอร์ดต้องตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก แต่ฟอร์มส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมของ ซาร์ ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก  โดยหนึ่งในนั้นมี  ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 หลังจาก ซาร์ สนิทกับ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะลิเวอร์พูล มากๆและ ซาร์ ยังเคยพูดเองว่า มาเน่ เป็นเหมือนพี่ชายที่แสนดีของเขา

ซาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ซานส์ ลิมิเตส สื่อของเซเนกัลหลังโดนถามเกี่ยวกับข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนต่างอยากไปเล่นที่นั่นกันทั้งนั้น"

"ฤดูกาลนี้พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ส่วนซีซั่นก่อนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในลีกอังกฤษก็มีทีมที่ยอดเยี่ยมอีกหลายทีมนะ"

"ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ถ้าเกิดผมจะย้ายออกจากทีมผมก็หวังว่ามันจะเป็นการไปอยู่กับทีมที่ดี ตอนนี้มันยังเป็นแค่การคาดเดากันไปเอง"

แข้งวัย 22 ปี เสริมว่าไม่มีปัญหาที่จะอยู่ช่วย วัตฟอร์ด ต่อไป  "ผมยังเหลือสัญญากับ วัตฟอร์ด อีกหลายปี หรือถ้าจะพูดให้ถูกเลยก็อีก 4 ปี ถ้าวัตฟอร์ดอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อผมก็ยินดีที่จะเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เรื่องที่ผมจะได้ย้ายทีมหีอเปล่านอกจากจะขึ้นอยู่กับผมเองแล้วมันขึ้นอยู่กับพวกเขาเหมือนกัน มันเป็นเรื่องปกติที่เป็นอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่อยากเจ็บซ้ำสาม!โซลชาลั่นแมนยูต้องเข้าชิงยูโรปา

แมนยูเปลี่ยนเป้าหมาย หากดอร์ทมุนด์เรื่องเยอะพร้อมทาบ"เดมเบเล่"แทน"ซานโช่"

ไร้ปัญหา!ลินเดเลิฟมั่นใจแมนยูรับมือล็อกดาวน์ได้ล่าแชมป์ยูโรปา 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง