TNN online เชลซีเตรียมแผนสำรองหากวืด "ชิลเวลล์" เล็งล่าแข้งอาแจ็กซ์แทน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีเตรียมแผนสำรองหากวืด "ชิลเวลล์" เล็งล่าแข้งอาแจ็กซ์แทน

เชลซีเตรียมแผนสำรองหากวืด ชิลเวลล์ เล็งล่าแข้งอาแจ็กซ์แทน

มีรายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะหันมาสนใจ นิโกลัส ตายาฟิโก้ แบ็กซ้ายของ อาแจ็กซ์ หลังจากผิดหวังในการไล่ตาม เบน ชิลเวลล์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแนวรับ ก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้นขึ้น เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" เป็นทีมที่เสียประตูมากกว่าทีมอื่นๆ ในระดับท็อปซิกส์ของพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา

เชลซี ได้ระบุว่า ชิลเวลล์ เป็นแข้งเป้าหมายหลักในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่พวกเขามีความสนใจจะดึงมาเสริมทัพ แต่ความล้มเหลวในข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดของนักเตะ ทำให้พวกเขาต้องหันไปมองหาทางเลือกอื่นแทน

ตามรายงานของ Sky Sports สื่อกีฬาดังของอังกฤษ ระบุว่า เชลซี ได้เบนเข็มมาให้ความสนใจ ตายาฟิโก้ ปราการหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ยิงไป 5 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัดในทุกรายการของซีซั่น 2019/20 ซึ่ง ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาที่ โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า จนถึงปี 2022 และก่อนหน้านี้ เขายังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยมีบทบาทสำคัญช่วยให้กับ อาแจ็กซ์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2018/19

อย่างไรก็ตามนอกจากนี้ ตายาฟิโก้ แล้ว เชลซี ยังสนใจและติดตาม เซร์คิโอ เรกีลอน ฟูลแบ็กของ เรอัล มาดริด อีกด้วย หลังจากที่พวกเขาทราบว่าโอกาสที่จะได้ตัว ชิลเวลล์ นั้นมีค่อนข้างน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์เซน่อลเตรียมหานายด่านใหม่หาก "เลโน่" หายเจ็บไม่ทันเปิดซีซั่นหน้า

ใครสนใจติดต่อมาเลย! แมนยูรีบหาทีมซื้อตัว"ฟิล โจนส์"ก่อนที่จะไม่มีใครอยากได้

ลูกน้องเก่ามั่นใจ! "คาร์วัลโญ่"ยืนยัน"มูรินโญ่"ยังเก่งเหมือนเดิม รอเวลาคว้าแชมป์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง