TNN online ติดเรื่องค่าแรง!โอบาเมยองหวิดซบยักษ์พรีเมียร์ลีกช่วงม.ค.

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ติดเรื่องค่าแรง!โอบาเมยองหวิดซบยักษ์พรีเมียร์ลีกช่วงม.ค.

ติดเรื่องค่าแรง!โอบาเมยองหวิดซบยักษ์พรีเมียร์ลีกช่วงม.ค.

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงอาร์เซน่อล เกือบย้ายร่วมทัพคู่อริร่วมกรุงลอนดอนอย่างเชลซี แต่เพราะค่าเหนื่อยที่สูงเกินไปทำการเจราล้มเหลว

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าอาร์เซน่อล เกือบได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โอบาเมยองย้ายจากดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมอาร์เซน่อลเมื่อเดือนมกราคม ปี 201 และกลายเป็นคีย์แมนหลักเกมรุกมาตลอด โดยยิงในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 54 ประตู จาก 85 นัด และจากฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องทำให้ตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง

ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่าเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โอบาเมยอง มีความคิดที่จะย้ายข้ามฟากไปอยู่กับ เชลซี หลังจากให้ตัวแทนติดต่อไปยัง "สิงห์บลูส์" แล้ว แต่สุดท้ายเชลซีตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาเนื่องจากดาวยิงกาบองเรียกค่าเหนื่อยสูงมาก

แม้สื่อเจ้าดังกล่าวไม่ได้ระบุตัวเลขที่แน่ชัดว่า โอบาเมยอง ต้องการค่าเหนื่อยสูงเท่าไหร่ แต่ระบุว่าทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี 

ทั้งนี้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้คือนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสุงสุดของเชลซีที่สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ก่อนจะโดน ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทัพและได้ค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.80 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนใจมั้ย!ลิเวอร์พูลเปิดตัวชุดแข่งไนกี้อย่างเป็นทางการ

แมนยูสู้มั้ย?วูล์ฟส์ตั้งค่าตัวฮิเมเนซไม่ถูกไม่แพง

แฟนผีตาวาว!สื่อแฉดอร์ทมุนด์ตัดใจขายซานโช่ให้แมนยูแล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง