TNN online เป้าหมายเดียวกัน! ลีดส์เปิดศึกแมนยู แย่งคว้าดาวยิงวัย20ปี จากเบลเยียมเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป้าหมายเดียวกัน! ลีดส์เปิดศึกแมนยู แย่งคว้าดาวยิงวัย20ปี จากเบลเยียมเข้าทีม

เป้าหมายเดียวกัน! ลีดส์เปิดศึกแมนยู แย่งคว้าดาวยิงวัย20ปี จากเบลเยียมเข้าทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังสนใจที่จะคว้าตัวของ โจนาธาน เดวิด กองหน้าวัย 20 ปีทีมชาติแคนาดา เข้ามาเสิรมทีมในช่วงตลาดนักเตะที่จะถึงนี้

สื่อดังในประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยข่าวว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ โจนาธาน เดวิด กองหน้าวัย 20 ปีทีมชาติแคนาดา ของสโมสรเกนท์ ทีมดังในลีกเบลเยียม 

โจนาธาน เดวิด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติแคนาดา กำลังเป็นนักเตะที่หลายทีมทั่วทั้งยุโรปให้ความสนใจ หลังเจ้าตัวทำผลงานในลีกสูงสุดของเบลเยียม ได้อย่างยอดเยี่ยม โดย ในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นไป 27 เกม ก่อนทำได้ 18 ประตู

ทำให้ โจนาธาน เดวิด ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของทั้ง ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โอลิมปิก ลียง ก่อนที่ล่าสุดจะกลายเป็น ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่จ่อปิดดีลคว้าตัวแข้งคนดังกล่าวเข้าเสริมทีม

โดยก่อนหน้านี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวพยายามคว้ากองหน้าเข้ามาเสริมทีม เพื่อเอาไว้ใช้สู้ศึกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ด้วยการพร้อมทาบทามคว้าตัวของ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าคนเก่งชาวอุรุกวัย เข้ามาเสริมทีม 

แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นทางฝั่งทีม"ยูงทอง" พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 27 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวของ โจนาธาน เดวิด กองหน้าวัย 20 ปี เข้ามาเสริมทีมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมไหนดี!?เอเย่นต์ย้ำชัดคูตินโญ่ต้องการกลับอังกฤษ

ซีเอเอสเผย 9 ทีมพรีเมียร์ลีกเคยร่วมหนุนลงโทษแบนแมนซิตี้

จอร์แดนวงการลูกหนัง!ลินการ์ดซูฮกโรนัลโด้ แฮปปี้เคยเจอตัว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง