TNN online แข้งสิงห์-ผี-ปืนมีชื่อ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์37

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งสิงห์-ผี-ปืนมีชื่อ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์37

แข้งสิงห์-ผี-ปืนมีชื่อ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์37

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งมาจากผลงานนักเตะ เราคัดมาเน้นๆแต่ละตำแหน่ง ใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มแย่ช่วยยกระดับผลงานทีมไม่ได้

เมื่อจบเกมนัดที่ 37 ไปแล้ว มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า (เชลซี) - มีโอกาสได้ออกแรงเซฟไปเพียง 2 ครั้ง นอกนั้นโดนยิงตรงกรอบอีก 5 ครั้ง เสียถึง 5 ประตู กลายเป็นผู้รักษาประตูที่เสียประตูเยอะที่สุดในเกมที่ 37

กองหลัง

แจ็ค โอคอนเนลล์ (เชฟฯ ยูไนเต็ด) - ตามประกบแนวรับทีมเยือนได้ไม่ดี จนทีมเสียประตู นอกนั้นก็เจอความเร็วทีมเยือนปั่นป่วนในหลายๆจังหวะ แต่ก็แทบจะไม่สามารถหยุดยั้งได้เลย 

สกอตต์ แดนน์ (คริสตัล พาเลซ) - ทำหน้าที่ในเขตโ?ษหน้าปากตัวเองได้ไม่ดี เจอเจ้าถิ่นเดินหน้าบุกเข้าใส่แทบจะเกือบทั้งทีม แถมเจ้าตัวยังประกบตัวพลาดใน ช่วงครึ่งหลังจนทีมเสียประตูที่สองไป 

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) - ทำหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งเกมรุกหรือเกมรับ เกมรุกเติมเกมก็ขาดๆเกินๆ เกมรับเข้าพรวดจนทีมเสียฟรีคิกช่วงท้ายเกมหลังจากนั้นพอพักครึ่งก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม 

กองกลาง

เอมิเลียโน่ บวนเดีย (นอริช ซิตี้) - มีเวลาในสนามไม่ถึง40 นาที ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากเกม ตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม ก็แทบไม่ได้สร้างสรรค์เกมรุกใดๆให้ทีม แถมยังทำให้เพื่อนต้องทำงานได้อย่างยากลำบาก 

เบน ก๊อดฟรี่ย์ (นอริช ซิตี้) - คุมเกมแดนกลางได้ไม่ดี แถมยังเจอเกมรุกทีมเยือนต่อบอลผ่านหน้าในหลายๆจังหวะ แถมยังมาพลาดทำบอลเข้าประตูตัวเองในช่วงครึ่งเวลาหลัง จนสุดท้ายทีมพ่ายคารังไป 0-2

ยูริ ตีเลอม็องส์ (เลสเตอร์ ซิตี้) - สร้างเกมแดนกลางให้ทีมได้ไม่ดีเท่าที่ควร เจอเกมเร็วและการรับอันเหนียวแน่นของสเปอร์ส จนเจ้าตัวออกบอลได้ไม่ดีเท่าที่ควร ก่อนที่พอทีมเจอจังหวะสวนกลับ เจ้าตัวก็หลุดตำแหน่งจากแดนกลาง

วิลล์ ฮิวจ์ส (วัตฟอร์ด) - ครองบอลในแดนหล้าได้ไม่ดี แถมมีโอกาสได้ยิงในช่วงตนเกมแต่บอลออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น ก่อนที่พอทีมตามหลัง 0-1 เจ้าตัวจะมาพลาดทำฟาวล์สเตอร์ลิง จนทีมเสียจุดโทษ และเสียประตูไป ก่อนสุดท้ายจะพ่ายเละ0-4

กองหน้า

โจซัว คิง (บอร์นมัธ) - มีโอกาสได้เล่นเกือบๆ 70 นาที แต่แทบไม่มีจังหวะไหนสร้างความอันตรายให้กับทีมเยือนได้เลย โดนตามประกบติดตลอด จนแทบไม่ได้โอกาสยิงประตูเลย สุดท้ายทีมจึงพ่ายไป

เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียห์ (อาร์เซน่อล) - ได้โอกาสลุ้นทำประตู 1-2 ครั้ง แถมครั้งหนึ่งเป็นจังหวะสำคัญที่ได้โหม่งบอลไปชนเสา แต่นอกนั้นก็ไม่มีอะไรโดเด่น โดนตามประกบติดตลอด จ่ายบอลให้เพื่อนก็ไม่ได้ วิ่งทำทางก็ไม่มีให้เห็น

นีล โมแป (ไบรท์ตัน) - โดนกองหลังทีมเยือนตามประกบติดตลอด จนไม่มีโอกาสลั่นไกได้ง่ายๆ แถมพอพยายามครองบอล ก็เจอตามติดแย่งบอลไปตลอด จนสุดท้ายต้องโดนเปลี่ยนตัวออก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง