TNN online โซลชายิ้มกริ่มแรชฟอร์ด-มาร์กซิยาลจับคู่สุดเนียน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โซลชายิ้มกริ่มแรชฟอร์ด-มาร์กซิยาลจับคู่สุดเนียน

โซลชายิ้มกริ่มแรชฟอร์ด-มาร์กซิยาลจับคู่สุดเนียน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดสุดแฮปปี้ที่มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองหัวหอกตัวกลั่นยิ่งเล่นยิ่งเข้าขามองตาก็รู้ใจหลังช่วยกันยิงคนละตุงพาทีมชนะพาเลซ2-0เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสุขเป็นอย่างมากที่เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองแนวรุกกำลังหลักเล่นได้อย่างเข้าขาและรู้ใจ หลังช่วยกันยิงคนละประตูในเกมบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้แรชฟอร์ด ยิงอย่างเหนือชั้นช่วยแมนฯ ยูไนเต็ด นำ 1-0 ในนาที 45 ก่อนที่แรชฟอร์ดจะแอสซิสต์ให้ มาร์กซิยาล ซัดประตูย้ำชัย 2-0 นาที 78 ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บชัยมีคะแนนเพิ่มเป็น 62 แต้ม จาก 36 นัดเทียบเท่ากับทีมอันดับ 4  เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรองยังไๆด้ลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกในอีก2เกมที่เหลือ

กุนซือนอร์วีเจี้ยนเผยหลังเกมว่า "มาร์คัส กำลังสนุกกับเกมของตัวเอง และสนุกกับการเล่นฟุตบอล เขากับอ็องโตนี่ รู้ใจกันเป็นอย่างดี ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกปลื้มมากๆ ที่ได้เห็นพวกเขายิ้มอย่างมีความสุข"

นอกจากนี้ โซลชา ยอมรับว่า พาเลซเล่นได้ดีและสร้างความลำบากให้กับปีศาจแดงอยู่ตลอด "พวกเขาประสานงานกันได้ดีมาก นักเตะบางคนมีความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสู้กับเราแบบไม่ต้องกดดันอะไร พวกเขาไม่มีอะไรจะเสียและมีเกมที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผีควงจิ้งจอกคว้าชัย! สรุปผลพรีเมียร์ลีก (16 ก.ค. 63) พร้อมชมไฮไลท์ทุกประตู

ตัดเกรด...นักเตะแมนยูบุกทุบพาเลซ2-0 แต้มทาบเลสเตอร์ต่อ แต่อยู่ที่5

"เด เคอา" ภูมิใจเฝ้าเสาให้แมนยูเปรยอยากเล่นต่ออีก 400 เกม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง