TNN online ตัดเกรด...นักเตะแมนยูบุกทุบพาเลซ2-0 แต้มทาบเลสเตอร์ต่อ แต่อยู่ที่5

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะแมนยูบุกทุบพาเลซ2-0 แต้มทาบเลสเตอร์ต่อ แต่อยู่ที่5

ตัดเกรด...นักเตะแมนยูบุกทุบพาเลซ2-0 แต้มทาบเลสเตอร์ต่อ แต่อยู่ที่5

มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำคะละประตู ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมทำคะแนนไปเท่ากับ เล สเตอร์ ซิตี้ ต่อไป แต่"ปีศาจแดง"รั้งอันดับ 5 หลังมีลูกได้เสียเป็นรอง

ดาบิด เด เคอา : ออกแรงเซฟช่วยเหลือทีมไปถึง 5 ครั้ง แถมแต่ละครั้งยังเป็นลูกที่อันตรายๆทั้งนั้น จนทีมรอดพ้นการเสียประตูไปได้ และเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ 8 คะแนน

อารอน วาน-บิสซาก้า : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีไร้ข้อผิดพลาด และยังได้โอกาสขึ้นไปเติมเกมรุกหลายครั้ง แต่การเปิดบอลยังต้องปรับปรุง 6.5 คะแนน 

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ : คุมจังหวะได้ดีทั้งช่วยสกัดบอลทั้งตามประกบตัวหลายครั้ง แถมยังป้องกันบอลจากหน้าปากประตูได้ดี 7 คะแนน 

แฮร์รี่ แม็คไกว์ : ได้โอกาสขยับขึ้นไปลุ้นประตูจากลูกตั้งเตะหลายครั้ง แต่โหม่งไม่ตรงกรอบ ในเกมรับถือว่าทำหน้าที่ได้ดีพอสมควร แต่มาพลาดในช่วงท้ายเกมจนทีมเกือบเสียประตู 7 คะแนน

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีในระดับหนึ่ง แถมยังช่วยไล่แย่งบอลได้ดี ร่วมทั้งยังต่อบอลได้บ้าง แต่ไม่มีอะไรโดเด่นมากนัก 6.5 คะแนน

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : วันนี้เล่นแย่สุดในแผงกลางของทีม ตัดบอลพอได้บ้าง แต่การต่อบอลขึ้นเกมไม่มีให้เห็น แถมเหมือนจะไล่แย่งบอลได้ดีไม่ดีเท่าเกมก่อนหน้านี้ 6.5 คะแนน

ปอล ป็อกบา : ครองบอลได้ดีในแดนกลาง วันนี้จ่ายบอลไม่มีเสียเลย แถมยังพลิกบอลให้ทีมได้โอกาสทำเกมรุกได้ในหลายๆจังหวะ 7.5 คะแนน

เมสัน กรีนวู้ด : ความรวดเร็วในการเลี้ยงบอล การยิงประตูที่สุดคม วันนี้ไม่มีให้เห็นเลย ทั้งเกมเลี้ยงบอลผ่านกองหลังเจ้าถิ่นได้น้อยครั้ง แถมได้ยิงประตูก็ไม่ได้ลุ้นเลย 6 คะแนน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : วันนี้จ่ายบอลได้ไม่ค่อยในช่วงแรก ออกบอลแต่ละครั้งแทบไม่ได้ลุ้น ก่อนมาจ่ายบอลดีขึ้นในครึ่งหลัง แถมยังได้โอกาสยิงประตูแต่บอลพุ่งไปชนเสา 7.5 คะแนน

มาร์คัส แรชฟอร์ด : ได้โอกาสทำประตูแรกให้ทีมออกนำ หลังจากนั้นมีโอกาสทำประตูให้เห็นบ้างแต่ไม่มีสกอร์เพิ่ม ก่อนมาจ่ายบอลให้เพื่อนยิงประตูย้ำชัยพาทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ 8.5 คะแนน

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล : ได้โอกาสเก็บบอลในแดนหน้าได้หลายครั้ง แต่ละครั้งครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งยังจบสกอร์ได้ดีโดยเฉพาะประตูย้ำชัย ที่เจ้าตัวยิงได้อย่างสุดคม 8 คะแนน

ตัวสำรอง

เนมานย่า มาติช ลงสนามแทนที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ นาทีที่ 62 : ลงมาไล่แย่งบอลได้ดี ทำให้แดนกลางของทีมแข็งแกร่งขึ้น แม้จะพลาดในช่วงท้ายเกม แต่ก็ถือว่าทำได้ดีในฐานะตัวสำรอง 7 คะแนน

เจสซี่ ลินการ์ด ลงสนามแทนที่ เมสัน กรีนวู้ด นาทีที่ 62 : มีจังหวะได้เลี้ยงบอลบ้าง แต่ไม่มีอะไรโดเด่น รวมทั้งได้ยิงประตูแต่ไปติดกองหลังเจ้าถิ่น 6.5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เด เคอา" ภูมิใจเฝ้าเสาให้แมนยูเปรยอยากเล่นต่ออีก 400 เกม

ได้รับบทเรียน! "อลีสซง" เปิดใจหลังทำผิดพลาดเกมพ่ายอาร์เซน่อล

สื่อผู้ดีโหม "ป็อกบา" ใกล้จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนยูแล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง