TNN online "โอบาเมยอง" ตั้งเงื่อนไขต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"โอบาเมยอง" ตั้งเงื่อนไขต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อล

โอบาเมยอง ตั้งเงื่อนไขต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อล

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ตั้งเงื่อนไขต่อสัญญา อาร์เซน่อล โดยขอระยะเวลา 3 ปี กับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงของ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะต่อสัญญากับทีมต้นสังกัดแล้ว หากได้ระยะเวลา 3 ปี บวกกับเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากเดิมที่เคยได้รับเบื้องต้นไม่เกิน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ซัดไปแล้ว 19 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 30 นัดในเกมลีก นำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ 

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 31 ปี ใกล้จะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีม โดยมี บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ

ล่าสุดทาง ESPN รายงานว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มีท่าทีที่จะอยู่กับทีมอาร์เซน่อลต่อไป และกำลังพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่า ต้องการขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปี รวมถึงขอค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นจำนวนเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

อย่างไรก็ตามทาง "ปืนใหญ่" อาจต้องพิจารณาหาข้อตกลงเรื่องนี้อีกครั้ง เนื่องจากสภาวะทางการเงินของสโมสรยังมีความไม่แน่นอน และถ้าพลาดตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าอีก ก็จะส่งผลกระทบกับรายได้ของทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3แต้มสำคัญ!แมนยูล่าท็อปทรีดวลบอร์นมัธต้องชนะหนีตาย

แฟนผีลุ้น!สื่อแฉป็อกบาปะทะบรูโน่เจ็บทั้งคู่

นิวโรนัลโด้!เบิร์บชมกรีนวู้ดมีศักยภาพสุดเหลือเชื่อ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง