TNN online คาร์ราเกอร์ เชื่อ แมนฯ ซิตี้ กลับมาแกร่งซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คาร์ราเกอร์ เชื่อ แมนฯ ซิตี้ กลับมาแกร่งซีซั่นหน้า

คาร์ราเกอร์ เชื่อ แมนฯ ซิตี้ กลับมาแกร่งซีซั่นหน้า

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในซีซั่นหน้า พร้อมเสริมทัพอย่างหนักเพื่อกลับไปลุ้นแชมป์อีกครั้ง

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าในฤดูกาล 2020-21 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม และต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสีสำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  

         ลิเวอร์พูล การันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้จะเหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 7 นัด เนื่องจากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำคะแนนทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง มากถึง 23 คะแนน อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ มั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพยายามทำทุกวิถีทาง โดยเฉพาะเรื่องการเสริมทัพ เพื่อที่จะกลับมาสู้กับ "หงส์แดง" ให้สูสีกว่าเดิมในซีซั่นหน้า

         "ตอนนี้สองทีมมีคะแนนต่างกันถึง 23 คะแนน แต่เรื่องคุณภาพทีม ตนมองไม่เห็นถึงความแตกต่าง แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล อยู่บนยอดสุด แต่ฤดูกาลหน้าตนคิดว่ามันคงไม่มีความแตกต่างมากเหมือนตอนนี้ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด มันก็ยากที่จะหยุดพวกเขา" 

         "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า แมนฯ ซิตี้ จะเสริมทัพหนักกว่า ลิเวอร์พูล ถ้า ซิตี้ เสริมทัพได้ดี มันจะเป็นตัวช่วยในการลดช่องว่าง หลังจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่จะต้องรับมือกับพวกเขาให้ได้" คาร์ราเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อจาก อังกฤษ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง