TNN online แมนยูมีเสียว!แมนซิตี้วาง 'กรีลิช' ตัวแทน 'ซาเน่'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูมีเสียว!แมนซิตี้วาง 'กรีลิช' ตัวแทน 'ซาเน่'

แมนยูมีเสียว!แมนซิตี้วาง 'กรีลิช' ตัวแทน 'ซาเน่'

"ปีศาจแดง" เจอคู่แข่งในการล่าตัว แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า หลัง "เรือใบสีฟ้า" วางตัวเป็นเป้าหมายเสริมทัพหากต้องเสีย ลีรอย ซาเน่ ปีกเยอรมันให้บาเยิร์น

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใส่ชื่อ แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า เป็นตัวแทน ลีรอย ซาเน่ หากต้องเสียดายเตะเยอรมันให้บาเยิร์น มิวนิค

กรีลิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ"สิงห์ผงาด" และมีแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นหากต้นสังกัดตกชั้น โดยที่ผ่านมาตกเป้นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุดถึงขั้นมีข่าวว่าหาบ้านใหม่แถวแคร์ริงตัน สนามซ้อมปีศาจแดงแล้วด้วย

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า "ปีศาจแดง" อาจเจอขวาหนามชิ้นใหญ่เมื่อ แมนฯ ซิตี้ วางแผนล่าตัว กรีลิช มาเสริมแกร่งหากต้อวเสีย ซาเน่ ให้บาเยิร์น โดยระบุว่าแม้ กรีลิช จะเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่เขาสาามารถโยกไปเล่นเป็นปีกได้ อีกทั้งหลังจบซีซั่นนี้ "เรือใบสีฟ้า" จะเสียมิดฟิลด์ตัวกลางอย่าง ดาบิด ซิลบา ที่หมดสัญญากับทีม ทำให้ กรีลิช จะกลายเป็นตัวเลือกที่ดีทั้งใน 2 ตำแหน่งเลย

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานด้วยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบฝีเท้าของ กรีลิช อย่างมาก โดยก่อนที่จะนำทีมลงเล่นกับ วิลล่า ในนัดชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ ซีซั่นนี้นั้นเคยบอกว่าแข้งวัย 24 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของลีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ็บปวดเห็นหงส์คว้าแชมป์! แกรี่แนะแมนยูเสริมหลังบ้านเพื่อลุ้นแชมป์

ลิเวอร์พูลเสนอ1แข้งบวกเงินให้นาโปลีหวังซิว "คูลิบาลี่" เสริมเกมรับ

จะกลับมาทีมไหน! "เตเบซ"เผยแล้วพร้อมกลับไปช่วยต้นสังกัดเก่า ถ้าทาบทามมา

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง