TNN online "แวร์เนอร์" ต้องเคารพสัญญาเชลซีอดช่วยไลป์ซิกลุยชปล.

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"แวร์เนอร์" ต้องเคารพสัญญาเชลซีอดช่วยไลป์ซิกลุยชปล.

แวร์เนอร์ ต้องเคารพสัญญาเชลซีอดช่วยไลป์ซิกลุยชปล.

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง ไลป์ซิก ชี้เหตุไม่สามารถอยู่ช่วยทีมลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน เผยสาเหตุไม่ได้อยู่ช่วย แอร์เบ ไลป์ซิก ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังต้องย้ายไปเป็นนักเตะของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้

ติโม แวร์เนอร์ บรรลุข้อตกลงย้ายซบ เชลซี ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) กับสัญญา 5 ปี ซึ่งมีเงื่อนไขส่วนตัวตกลงกับทีม "สิงห์บลูส์" ว่าจะอยู่ช่วยสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จนจบฤดูกาลนี้ โดยจะย้ายร่วมทัพทีมใหม่ของเขา เพื่อตรวจร่างกายในเดือนกรกฎาคม

ทั้งนี้ ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ทำการแข่งขันจนจบฤดูกาลไปแล้ว แวร์เนอร์ช่วยทีมจบอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทุบสถิติดาวซัลโวของสโมสร ที่ 95 ประตูจาก 159 เกม ภายในเวลา 4 ฤดูกาล และแม้ แอร์เบ ไลป์ซิก จะยังโปรแกรมเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก แต่ แวร์เนอร์ ได้ตัดสินใจเตรียมมุ่งหน้าสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการในเดือนหน้าแล้ว

"แน่นอนว่าเรื่องนี้มันทำให้ผมเจ็บปวดที่ผมไม่สามารถช่วยทีมเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ แต่ผมเป็นนักเตะของ เชลซี นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งผมจะได้รับค่าจ้างจาก เชลซี ตั้งแต่นั้น"

"มันชัดเจนในตัวสัญญาใหม่ที่ทุกฝ่ายได้ทำการตกลงกันแล้ว ทั้ง เชลซี, ไลป์ซิก และตัวผม แน่นอนว่า ผมพยายามจัดการเรื่อง แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะมันเห็นได้ชัดว่าต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเจ็บปวด นั่นเป็นเหตุผลที่เอเยนต์ต้องทำข้อตกลงกับสโมสร"

"ผมยังผูกพันกับ ไลป์ซิก ตลอด และผมจะนั่งอยู่หน้าทีวีชมเกมในช่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย บางทีผมอาจจะไปที่ ลิสบอน ก็ได้" แวร์เนอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนผีมีลุ้น!แฉกรีลิชหาบ้านแถวแคร์ริงตัน

แมนยูอาจต้องปล่อย 5 แข้งพ้นทีมเพื่อระดมทุนซื้อ "ซานโช่"

จบสกอร์คม!อิกาโล่ลุ้นทุบสถิติ95ปีแมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง