TNN online สื่อตีอาร์เซน่อลไร้แผนโละ "เกนดูซี่" พ้นทีมซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อตีอาร์เซน่อลไร้แผนโละ "เกนดูซี่" พ้นทีมซัมเมอร์นี้

สื่อตีอาร์เซน่อลไร้แผนโละ เกนดูซี่ พ้นทีมซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล ยังไม่มีความต้องการที่จะขาย มัตเตโอ เกนดูซี่ มิดฟิล์เลือดน้ำหอม ออกจากทีมแต่อย่างใด ตามรายงานของ ESPN สื่อกีฬาชั้นนำ

ก่อนหน้านี้ L’Equipe สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางของ อาร์เซน่อล อาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด ESPN ระบุว่าทางสโมสร "ปืนใหญ่" ไม่มีแผนจะขายดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ และยังเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่

จากการที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ได้เลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์การย้ายทีมของนักเตะ โดยบอกว่า "สโมสรจะยังคงรักษาประเด็นภายในไว้เป็นส่วนตัว ผู้เล่นทุกคนจะยังอยู่ที่นี้ ผมนับพวกเขา ถ้าพวกเขาต้องการอยู่กับทีมต่อไป แต่นี่ก็เป็นความคิดของผมเอง" หลังจากนั้นก็นำไปสู่การคาดเดาว่า เกนดูซี่ อาจไม่ต้องการอยู่กับ "ปืนใหญ่" อีกแล้ว

ตามรายงานของ ESPN ระบุว่า จากสถานการณ์เกี่ยวกับการย้ายทีมของ เกนดูซี่ ทั้งหมดเป็นการคาดเดาโดยทั่วไปว่า เขาไม่มีความสุขกับสโมสร และเตรียมจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม เนื่องจากมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย เคยแสดงความก้าวร้าวในสนามซ้อม และล่าสุดไปคว้าคอ นีล โมเปย์ กองหน้าของไบรท์ตัน แต่ดีที่ทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่ลงโทษ ดังนั้นเขาจึงมีข่าวรั่วไหลออกมาว่า ทางต้นสังกัดเตรียมพิจารณาขายนักเตะรายนี้ออกจากทีม ซึ่งรายงานล่าสุดชี้ว่า "ปืนใหญ่" ไม่มีแผนการที่จะปล่อย เกนดูซี่ แต่อย่างใด

สำหรับ มัตเตโอ เกนดูซี่ ย้ายมาจาก ลอริยองต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งหมด 82 นัด ทำได้ 1 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแค่มีชัย!โซลชาแฮปปี้แมนยูเข้าตัดเชือกเอฟเอแม้ฟอร์มไม่หรู

แข้งลิเวอร์พูลเผยแล้ว จะเอาถ้วยพรีเมียร์ฯ วางกลางสนามแอนฟิลด์ สื่อถึงแฟนบอล

ยังห่างชั้น! 'คีน' ชี้จุดอ่อนแมนยู ยันปีหน้าสู้ลิเวอร์พูล,แมนซิตี้ไม่ได้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง