TNN online ยื่นซื้อเลยมั้ย? 'คล็อปป์' หยอด 'ซานโช่' ใส่เสื้อสีแดงคงเหมาะไม่น้อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยื่นซื้อเลยมั้ย? 'คล็อปป์' หยอด 'ซานโช่' ใส่เสื้อสีแดงคงเหมาะไม่น้อย

ยื่นซื้อเลยมั้ย? 'คล็อปป์' หยอด 'ซานโช่' ใส่เสื้อสีแดงคงเหมาะไม่น้อย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันหยอดหวานใส่ เจดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ดอร์ทมุนด์ใส่เสื้อสีแดงคงดูดีไม่น้อยก่อนยอมรับเป็นเรื่องยากที่ลิเวอร์พูลจะคว้าตัวมาร่วมทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สดๆร้อนๆ ยอมรับว่าหาก เจดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมันย่ายมาร่วมงานกันในถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ 

ซานโช่ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในบุนเดสลีกาตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ยิงไป 17 ประตู 16 แอสซิสต์ในบุนเดสลีกาทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายกลับไปเล่นในลีกอังกฤษบ้านเกิด โดยมีทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จ้องไม่ขาดสายตา

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวอยากได้ตัว ซานโช แต่เจออุปสรรคเมื่อดอร์ทมุนด์ไม่ยอมลดราคาที่ตั้งเอาไว้มากกว่า 100 ล้านปอนด์

ล่าสุด คล็อปป์ ยอมรับกับ Bild สื่อดังเยอรมันว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี เป็นผู้เล่นที่น่าสนใจ แต่ยากมากๆ ที่จะได้เจ้าตัวมายังถิ่น แอนฟิลด์ 

"เสื้อสีแดง คงจะดูดีไม่น้อย เมื่อได้อยู่บนตัวของ เจดอน ซานโช แต่ผมไม่คิดว่า การย้ายตัวแบบนี้จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้"

"เขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมาก ถ้าหากเขาได้ย้ายมา ลิเวอร์พูล จริงๆ ผมคงจะเซอร์ไพรส์สุดๆ เลยล่ะ"

ทั้งนี้ ซานโช เพิ่งปิดฉากฤดูกาล 2019/20 อย่างเป็นทางการ โดยลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ไปทั้งสิ้น 44 นัด ทำได้ 20 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ในทุกรายการ คว้าตำแหน่งที่สองในการประกาศรางวัลผู้เล่นแห่งปีของบุนเดสลีกา เป็นรองแค่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแค่มีชัย!โซลชาแฮปปี้แมนยูเข้าตัดเชือกเอฟเอแม้ฟอร์มไม่หรู

ถูกต้องตามกฎ!แมนยูทีมแรกของอังกฤษเปลี่ยนตัวเกมเดียว6คน

"บรูโน่" เผยได้ "ป็อกบา" คอยช่วยเหลือตอนย้ายมาอยู่อังกฤษ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง