TNN online แข้งผี-หงส์นำทัพ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำนัดที่31

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งผี-หงส์นำทัพ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำนัดที่31

แข้งผี-หงส์นำทัพ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำนัดที่31

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 31 ผ่านไปแล้ว จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดี ซึ่งมาจากผลงานของนักเตะที่ช่วยยกระดับทีมได้ วันนี้เราคัดมาเน้นๆแต่ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มเยี่ยม

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (เลสเตอร์ ซิตี้) - ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังออกแรงเซฟจุดโทษช่วยให้ทีมไม่ต้องเสียประตูในครึ่งแรก และนั่นคือการเซฟครั้งเดียวของเกมนี้ แต่มันมีค่าพอที่จะช่วยให้ทีมมีแต้มติดมือในวันนี้ 

กองหลัง

อารอน วาน-บิสซาก้า (แมนฯ ยูไนเต็ด) - ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดี ก่อนมีจังหวะเลี้ยงบอลขึ้นไปเติมเกมรุก อาศัยความเร็วและมีจะงหวะสับขาหลอกคู่แข่งให้เห็น แถมยังจ่ายบอลให้ มาร์กซิยาล ทำประตูที่2ได้ด้วย

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค (ลิเวอร์พูล) - เป็นแข้งตัวหลักในเกมรับ หลังช่วยสะกัดบอลได้ดี แถมยังประกบกองหน้าเจ้าถิ่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาคือคนเรียกฟรีคิกให้ทีมก่อนนำไปสู่ประตูแรก 

ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน) - ยังทำหน้าที่ในแผงหลังได้อย่างยอเยี่ยมต่อเนื่อง ตามประกอบกองหน้าเจ้าถิ่นได้หลายครั้ง แถมยังเข้าบล็อคบอลได้อีกด้วย ก่อนที่ตัวเขาเองจะเติมขึ้นไปโหม่งประตูชัยให้ทีม

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล) - ทำหน้าที่เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมหลังไม่ต้องคอยมาทำหน้าที่ในรับ แถมวันนี้ยิงฟรีคิกได้อย่างเฉียบขาด ช่วยให้ทีมออกนำ คลายความกดดันให้ทีมได้ 

กองกลาง

คริสเตียน พูลิซิซ (เชลซี) - อาศัยข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยบวกกับใช้ความสามารถเฉพาะตัว เลี้ยงบอลขึ้นไปยิงประตูให้ทีมออกนำไปก่อน ทำให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้น ตลอดทั้งเกมใช้ความเร็วทำหน้าที่ได้หลายครั้ง แถมเกือบทำประตูเพิ่มเติมได้ด้วย

โจวานี่ โล เซลโซ่ (สเปอร์ส) - โดดเด่นสุดในเกมวันนี้ ทำหน้าที่คอยจ่ายบอลสวยๆให้เพื่อนได้หลายครั้ง ก่อนเป็นคนเปิดเตะมุมจนทีมได้ประตูขึ้นนำ หลังจากนั้นขยับมาทำหน้าที่ตรงกลางสนามคอยครองบอลถ่วงเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม 

ฟาบินโญ่ (ลิเวอร์พูล) - เป็นแข้งที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในสนามวันนี้ หลังทั้งสามารถยิงประตูได้อย่างสุดสวย แถมยังสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ แถมในแดนกลางวันนี้เขาเอาชนะคู่แข่งได้หมดในทุกๆด้าน 

วิลเลี่ยน (เชลซี) - เป็นคนที่ทำผลงานได้อย่างโดเด่นที่สุดในวันนี้ หลังสามารถเลี้ยงบอลทำเกมได้สวยๆ และมีจังหวะให้บอลเพื่อนร่วมทีม แถมยังเก็บบอลไว้กับตัว ร่วมทั้งประตูก่อนได้จุดโทษมาจากเจ้าตัวเลี้ยงบอลขึ้นหน้า และเขาเองที่สังหารจุดโทษให้ทีมชนะ 

กองหน้า

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง (อาร์เซน่อล) - แม้จะไม่มีสกอร์ในเกมนนี้ แต่ทำหน้าที่ในแดนหน้าได้อย่างโดดเด่น ทั้งการวิ่งหาช่องไปรับบอล ใช้ความปั่นป่วนแผงหลังเจ้าถิ่น แถมยังมาเรียกฟาวล์พร้อมกับใบแดงให้ทีมจนนำไปสู่ประตูที่สอง 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) - ทำหน้าที่ในเกมรุกให้ทีมได้อย่างโดดเด่น แถมยิงประตูที่ 2 ให้ทีมได้อย่างคมกริบ และยังมาจ่ายบอลให้ มาเน่ ยิงประตูย้ำชัย แถมช่วงท้ายเกมยังพยายามจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมลุ้นทำประตูเพิ่มด้วย

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แมนฯ ยูไนเต็ด) - ทำหน้าที่สังหารประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูแต่ลูกในเกมนี้ถือว่าคมกริบ แถมยังใจกว้างจ่ายบอลให้เพื่อนลุ้นทำประตูด้วย และการทำแฮตทริกในเกมนี้ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ7ปีของทีม

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง