TNN online ร่วมยินดี! "เจอร์ราร์ด" โพสต์ถึงลิเวอร์พูลหลังผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ร่วมยินดี! "เจอร์ราร์ด" โพสต์ถึงลิเวอร์พูลหลังผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

ร่วมยินดี! เจอร์ราร์ด โพสต์ถึงลิเวอร์พูลหลังผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ "หงส์แดง" ที่สามารถผงาดแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในรอบ 30 ปีได้สำเร็จ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ข้อความยินดีกับทีมเก่า ที่กรันตีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากผลการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา (25 มิ.ย.) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง พลาดท่าบุกไปแพ้ เชลซี 1-2 ทำให้พวกเขายังคงมี 63 แต้ม ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ถึง 23 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีก 7 เกม กลายเป็นเข้าเงื่อนไขที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่สามารถทำคะแนนไล่ตาม "หงส์แดง" ได้ทันแล้ว ซึ่งเป็นการการันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ของ ลิเวอร์พูล และถือเป็นการยุติการรอคอยไว้ที่ 30 ปี

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะ "หงส์แดง" ได้ออกมาโพสต์ว่า "ขอแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูลสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มันคือความสำเร็จที่น่าทึ่งของผู้เล่นระดับท็อปที่ยอดเยี่ยม นำโดยผู้จัดการทีม และทีมงานระดับโลก ที่ต้องพูดถึงเป็นพิเศษคือการสนับสนุนจาก FSG และสุดท้ายที่สำคัญที่สุดคือแฟนบอลที่รอคอยมา 30 ปี เริ่มฉลองกันได้แล้ว"

ร่วมยินดี! เจอร์ราร์ด โพสต์ถึงลิเวอร์พูลหลังผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณภาพจาก instagram stevengerrard

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง