TNN online เจอร์ราร์ด แฮปปี้เห็น หงส์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจอร์ราร์ด แฮปปี้เห็น หงส์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เจอร์ราร์ด แฮปปี้เห็น หงส์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความยินดีต่อทัพ "หงส์แดง" หลังสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครองได้สำเร็จ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความยินดีต่อทัพ "หงส์แดง" หลังสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครองได้สำเร็จ และเป็นการรอคอยแชมป์ลีกสูงสุดมานาน 30 ปี 

เจอร์ราร์ด โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ ลิเวอร์พูล กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก นี่เป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งของกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ภายใต้การนำของผู้จัดการทีมระดับโลก รวมถึงทีมโค้ช และต้องกล่าวถึงเป็นพิเศษกับการสนับสนุนจาก เอฟเอสจี (กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร) และสุดท้าย และสำคัญที่สุดคือแฟนบอลที่รอคอยมานาน 30 ปี มาเริ่มต้นฉลองไปด้วยกัน 

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด แล้ว อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชุดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 อย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ได้ออกมาแสดงความยินดีเช่นกัน โดยระบุว่า ยินดีด้วยกับ ลิเวอร์พูล หลังต้องรอคอยมานาน 30 ปี ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงแล้ง ตนมีความสุขกับความสำเร็จในครั้งนี้เป็นอย่างมาก คุณจะไม่มีวันเดินอย่างเดียวดาย  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง