TNN online น้ำตาบอส!คล็อปป์เปิดใจหลังลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ (คลิป)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

น้ำตาบอส!คล็อปป์เปิดใจหลังลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ (คลิป)

น้ำตาบอส!คล็อปป์เปิดใจหลังลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ (คลิป)

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ถึงกับน้ำตาไหลออกสื่อหลัง"หงส์แดง" การันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เรียบร้อยยกแชมป์ให้กับตำนานของทีมพร้อมชมลูกทีมและสต๊าฟฟ์โค้ชที่ทุ่มเททำงานหนักมาตลอด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันของลิเวอร์พูล ยอมรับทั้งน้ำตาว่า เป็นความรู้สึกที่แทบบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ หลังจ"หงส์แดง" การันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง พลาดท่าบุกไปแพ้ เชลซี 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมาทำให้พวกเขายังคงมีคะแนนอยู่ที่ 63 แต้ม ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ถึง 23 แต้ม แต่เหลือโปรแกรม 7 เกมทำให้โกยคะแนนไล่ ลิเวอร์พูล ไม่ทันแน่นอน ซึ่งเป็นการการันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ของ "หงส์แดง" และถือเป็นการยุติการรอคอยแชมป์ลีกไว้ที่ 30 ปี

ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าวกับสกายสปอร์ตที่มีเคนนี่ ดัลกลิช ตำนานหงส์แดงร่วมรายการด้วยว่า "ผมพูดไม่ออกเลย มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก ผมแทบไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นไปได้"

"การคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ ผมรู้ด้วยว่า เคนนี่ คอยให้กำลังใจเรามากแค่ไหน แชมป์นี้เพื่อคุณด้วยนะ เคนนี่ เราต้องรอคอยมานานถึง 30 ปี"

"แชมป์นี้เพื่อนายด้วย สตีวี่ (สตีเว่น เจอร์ราร์ด) นายรอคอยมานานเช่นกัน มันง่ายสำหรับผมที่จะคอยกระตุ้นทีม เพราะด้วยประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่พวกเขาสร้างไว้มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อจริงๆ"

"เกมที่ ซิตี้ แพ้ เชลซีมันเป็นความตึงเครียดที่กินเวลาร่วมๆ 95-100 นาที จริงๆ แล้วผมไม่อยากจะมีส่วนร่วมด้วยหรอก มันเป็นความสำเร็จที่สุดยอดจริงๆ สำหรับบรรดานักเตะของผม สิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ซึ่งถือเป็นความสุขสำหรับผมที่ได้เป็นโค้ชพวกเขา นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"ขณะที่ทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของผมกับสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอด ผมไม่สามารถภูมิใจพวกเขาไปมากกว่านี้อีกแล้ว นับตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ที่นี่ มันถือเป็นการเดินทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมันยังไม่จบอยู่แค่นี้ สำหรับคืนนี้เรามีความสุขให้เต็มที่กับความสำเร็จ มันเป็นอะไรที่ยิ่งกว่าที่เราฝันเอาไว้" 

คลิปจาก : Sky Sports Football






ข่าวที่เกี่ยวข้อง











ตัดเกรด...นักเตะเชลซีหั่นแมนซิตี้10ตัว2-1 ส่งลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ

ลิเวอร์พูล​ เถลิงแชมป์พรีเมียร์​ลีก​ รอบ30ปี​ หลังเชลซีอัดแมนซิ 10​ คนในถิ่น 2-1

วิลเลี่ยนกดโทษ! เชลซีหั่นแมนซิตี้10ตัว2-1 ส่งลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง