TNN online "เทรนท์" เผยความรู้สึกหลังถูกซูฮกยิงฟรีคิกสวยเทียบ "เบ็คแฮม"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เทรนท์" เผยความรู้สึกหลังถูกซูฮกยิงฟรีคิกสวยเทียบ "เบ็คแฮม"

เทรนท์ เผยความรู้สึกหลังถูกซูฮกยิงฟรีคิกสวยเทียบ เบ็คแฮม

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ถ่อมตัว หลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด จากการปั่นลูกฟรีคิกจนเป็นประตู ในเกมถล่มคริสตัล พาเลซ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยความรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติ เมื่อมีแฟนบอลกล่าวชื่นชม และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" นำเขาไปเปรียบเทียบกับ เดวิด เบ็คแฮม ยอดมิดฟิลด์ในตำนานชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากลูกฟรีคิกที่ยิงได้อย่างสวยงามในเกมเปิดบ้านไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขาได้ถ่อมตัวว่า ยังต้องฝึกฝนมากกว่านี้ถึงจะอยู่ระดับเดียวกับ เบ็คแฮม ได้ 

"การโดนนำไปเปรียบเทียบกับนักเตะที่ยิงฟรีคิกได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ แต่ผมยังต้องทำงานมากกว่านี้"

"ผมจะต้องฝึกฝนตัวเองอย่างมาก ถึงจะไปอยู่ในระดับนั้นได้ และผมมีโอกาสได้ยิงอยู่บ้างในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งผมก็ทำได้แย่และน่าผิดหวัง แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีเสมอสำหรับการเป็นคนเล่นลูกตั้งเตะ และยิ่งทำประตูให้กับทีมได้ด้วยมันก็รู้สึกดี" เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวผ่าน Sky Sports

สำหรับ ปราการหลังวัย 21 ปี ทำไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 14 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 42 นัดทุกรายการของซีซั่นนี้ และยังทำสถิติกลายเป็นแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ทำประตูจากลูกฟรีคิกโดยตรงในการเล่นที่ แอนฟิลด์ ได้ด้วยอายุที่น้อยที่สุดนับตั้งแต่ที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เคยทำได้เมื่อปี 1995

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลิสซงมีหลับ!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติสุดยอดเกมถล่มพาเลซยับ

เปิดเงื่อนไขลิเวอร์พูลการันตีสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ห้ามพลาด!เชลซีล่าชัยเพื่อท็อปทรีรับมือแมนซิตี้ต้องชนะเพื่อยื้อเวลาแชมป์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง