TNN online มาร์กซิยาล แฮปปี้หลังทำแฮตทริกสำเร็จ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาร์กซิยาล แฮปปี้หลังทำแฮตทริกสำเร็จ

มาร์กซิยาล แฮปปี้หลังทำแฮตทริกสำเร็จ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เปิดใจว่ารู้สึกมีความสุขเหลือเกิน หลังสามารถทำแฮตทริกแรกในอาชีพการค้าแข้งได้สำเร็จ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่านี่คือวันที่พิเศษ สำหรับตนเอง หลังจากที่ทำแฮตทริกแรกในชีวิตการค้าแข้งได้สำเร็จ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว มาร์กซิยาล เหมาคนเดียว 3 ประตู ในนาทีที่ 7, 44 และ 74 ซึ่งนอกจากเป็นแฮตทริกแรกของเจ้าตัวแล้ว ยังถือเป็นนักเตะคนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สามารถทำแฮตทริกได้ นับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงใส่ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2013

ล่าสุด ตัวรุกชาวฝรั่งเศส วัย 24 ปี กล่าวหลังจบเกมว่า มันเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ สำหรับตน เพราะนี่คือแฮตทริกครั้งแรก และตนก็หวังว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ ซึ่งทุกคนแฮปปี้มาก ๆ เพราะนี่คือชัยชนะเหนือทีมที่มีอันดับไล่จี้ข้างหลังเรา ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องเดินหน้าต่อไป และคว้าชัยชนะนัดถัดไปให้ได้

สำหรับฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ยิงไปแล้ว 19 ประตู จากการลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 36 นัด ซึ่งนับเป็นสถิติในการยิงประตูที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซีซั่น 2015-16

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง