TNN online คล็อปป์ชมแข้งลิเวอร์พูลโชว์ฟอร์มเหมือนมีแฟนบอลเต็มสนาม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คล็อปป์ชมแข้งลิเวอร์พูลโชว์ฟอร์มเหมือนมีแฟนบอลเต็มสนาม

คล็อปป์ชมแข้งลิเวอร์พูลโชว์ฟอร์มเหมือนมีแฟนบอลเต็มสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลชื่นชมทัศนคติ "แข้งหงส์แดง" ในเกมเปิดแอนฟิลด์ไล่ถล่มคริสตัล พาเลซ 4-0 ขณะที่เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ชี้ช่วยลบความผิดหวังจากเกมที่แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันของลิเวอร์พูลชื่นชมทัศนคติลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดแถมยังสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในสนาม ในเกมถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

เกมที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เมื่อคืนที่ผ่านมาแม้ต้องลงเล่นแบบไร้แฟนบอลแต่ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยได้แบบไม่ยากเย็นนำโด่งเป็นจ่าฝูงตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก  มี 86 แต้ม จาก 31 นัด โดยขอเพียงอีก 2 แต้มจาก 7 นัดหรือถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ เชลซี ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ไม่ได้ก็จะการันตีแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกรอบ 30 ปีทันที

กุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าวหลังเกมว่า "ลองจินตนาการดูสิ ถ้าเกมนี้มีแฟนบอลเข้ามาชมเต็มสนาม แฟนๆคงจะได้เห็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเราแบบสดๆ แต่ต่อให้มีแฟนบอล ผมก็ไม่คิดว่าเราจะเล่นได้ดีกว่านี้"

"เกมนี้ลูกทีมของผมเล่นได้ราวกับว่ามีแฟนบอลอยู่เต็มสนาม ซึ่งบรรยากาศในสนามมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ทัศนคติที่ลูกทีมของผมแสดงออกมาในเกมนี้ยอดเยี่ยมสุดๆ วันนี้เราเล่นกันได้ดีจริงๆ"

ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยว่าชัยชนะเกมนี้มีความหมายอย่างมากสำหรับลิเวอร์พูล "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เราเล่นกันได้ดี ซึ่งผมมองว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย หลังจากที่เราผิดหวังกับผลเสมอเอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนยูควงลิเวอร์พูลถล่มโหด! สรุปผลพรีเมียร์ลีก (24 มิ.ย. 63) พร้อมไฮไลท์ทุกประตู

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลทุบพาเลซ4-0 จ่อแชมป์ทันที ถ้าแมนซิตี้ไม่ชนะเชลซี

รัวไม่ซ้ำหน้า! ลิเวอร์พูลทุบพาเลซ4-0 จ่อแชมป์ทันที ถ้าแมนซิตี้ไม่ชนะเชลซี

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง