TNN online ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลทุบพาเลซ4-0 จ่อแชมป์ทันที ถ้าแมนซิตี้ไม่ชนะเชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลทุบพาเลซ4-0 จ่อแชมป์ทันที ถ้าแมนซิตี้ไม่ชนะเชลซี

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลทุบพาเลซ4-0 จ่อแชมป์ทันที ถ้าแมนซิตี้ไม่ชนะเชลซี

ลิเวอร์พูล ได้ 4 ประตูจากนักเตะไม่ซ้ำหน้า ช่วยให้ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไป 4-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมทั้งจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 30 ปี ทันที ถ้าหากว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถเอาชนะ เชลซี ในเกมวันพรุ่งนี้ได้

อลีสซง เบ็คเกอร์ : วันนี้ไม่ได้ออกแรงเซฟอะไรเลย หลังทีมเยือนยิงได้เพียงไม่กี่ครั้ง แถมไม่ได้ตรงกรอบเลยสักครั้งเดียว 7 คะแนน

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : ทำหน้าที่เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมหลังไม่ต้องคอยมาทำหน้าที่ในรับ แถมวันนี้ยิงฟรีคิกได้อย่างเฉียบขาด ช่วยให้ทีมออกนำ คลายความกดดันให้ทีมได้ 8 คะแนน

โจ โกเมซ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีพอสมควร เข้าประกบได้ดีเกือบทั้งเกม แต่มีจังหวะโหม่งพลาดในครึ่งแรก โชคดีที่ทีมไม่เสียประตู 7 คะแนน

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : เป็นแข้งตัวหลักในเกมรับ หลังช่วยสะกัดบอลได้ดี แถมยังประกบกองหน้าเจ้าถิ่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาคือคนเรียกฟรีคิกให้ทีมก่อนนำไปสู่ประตูแรก 7.5 คะแนน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : ทำเกมริมเส้นฝั่งซ้ายได้ดี แถมขยันขึ้นไปเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม และมีจังหวะเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษสวยๆได้หลายครั้ง 7 คะแนน

ฟาบินโญ่ : เป็นแข้งที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในสนามวันนี้ หลังทั้งสามารถยิงประตูได้อย่างสุดสวย แถมยังสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ แถมในแดนกลางวันนี้เขาเอาชนะคู่แข่งได้หมดในทุกๆด้าน 9 คะแนน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : ทำหน้าที่ในเกมตรงกลางได้ดีพอสมควร แถมมีจังหวะได้ลุ้นทำประตูหลังยิงบอลไปชนเสา กลายเป็นคนที่เปิดบอลทำเกมรุกให้ทีมได้หลายครั้ง 7.5 คะแนน

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : วันนี้ทำหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลังมีโอกาสได้ยิงประตูโล่งๆ แต่ไม่ตรงกรอบเลย แถมทั้งเกมแทบไม่มีส่วนร่วมใดๆกับทั้ง 4 ประตูของทีม 6.5 คะแนน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : ทำหน้าที่ในเกมรุกให้ทีมได้อย่างโดดเด่น แถมยิงประตูที่ 2 ให้ทีมได้อย่างคมกริบ และยังมาจ่ายบอลให้ มาเน่ ยิงประตูย้ำชัย แถมช่วงท้ายเกมยังพยายามจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมลุ้นทำประตูเพิ่มด้วย 9 คะแนน

โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ : วันนี้ทำหน้าที่ในการเก็บบอลได้ไม่ดีเท่าที่ควร แม้จะจ่ายบอลให้เพื่อนได้บ้าง แต่ยังทำประตูไม่ได้ แถมทั้ง 4 ประตูเข้าก็แทบไม่มีส่วนร่วมใดๆ 6.5 คะแนน

ซาดิโอ มาเน่ : ยิงประตูปิดกล่องช่วยย้ำชัยให้ทีมได้ในเกมนี้ ทั้งเกมเลี้ยงบอลได้ยอดเยี่ยมแถมยังสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนได้ลุ้นทำประตูด้วย 8 คะแนน

ตัวสำรอง

อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ลงสนามแทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 64 : มีโอกาสได้ลุ้นยิงประตู แต่ก็หลุดกรอบออกไป นอกนั้นก็แทบไม่ได้ทำอะไรมากมาย 6 คะแนน

ทาคูมิ มินามิโนะ ลงสนามแทนที่ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ นาทีที่ 74 : ไม่มีโอกาสได้จบสกอร์เลย แม้ว่าจะพยายามวิ่งหาช่องแล้วก็ตามแต่เหมือนว่า เพื่อนร่วมทีมยังไม่ค่อยจ่ายบอลให้ 6 คะแนน

เนโก วิลเลียมส์ ลงสนามแทนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นาทีที่ 74 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป แต่ก็ยังสามารถจ่ายบอลทะลุช่องให้เพื่อนได้ลุ้นทำประตู 6.5 คะแนน

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงสนามแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 84 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน

นาบี เกอิต้า ลงสนามแทนที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน นาทีที่ 84 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกชิงตั๋วชปล.!แมนยูต้องชนะเพื่อล่าท็อปโฟร์รับเชฟยูหวังเฮแซงขึ้นที่5

ไม่อยากย้าย! "ริชาร์ลิซอน" ยันบาร์เซโลน่า-แมนยูสนเมื่อต้นปีแต่บอกปัด

ลิเวอร์พูลขอชัยเพื่อใกล้แชมป์รับพาเลซหวังเฮจี้ท็อปซิกซ์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง