TNN online ยังห่างชั้นอีกไกล! "โซลชา"ยอมรับแมนยู ยังไม่แกร่งพอจะขึ้นไปลุ้นแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังห่างชั้นอีกไกล! "โซลชา"ยอมรับแมนยู ยังไม่แกร่งพอจะขึ้นไปลุ้นแชมป์

ยังห่างชั้นอีกไกล! โซลชายอมรับแมนยู ยังไม่แกร่งพอจะขึ้นไปลุ้นแชมป์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมชี้ชัดแล้วว่าขุมกำลังของแมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ ยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะขึ้นไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับแบบชัดเจนว่า นักเตะที่มีอยู่ในทีม"ปีศาจแดง"ชุดปัจจุบัน ยังไม่แข็งแกร่งพอ จะเบียดลุ้นแชมป์กับพรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกเป็นข่าวว่ากำลังต้องการนักเตะชั้นนำเข้ามาเสริมทีม"ปีศาจแดง"อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าทีมจะได้ตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เมื่อช่วงเดือนมกราคม จนทำให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นจนไม่แพ้ใครถึง 12 เกมหลังสุดแล้วก็ตาม 

แต่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวกับทั้ง จาดอน ซานโช่ ,แจ็ค กรีลิช และนักเตะในบรรดาแนวรุกอยู่หลายคน ทั้ง มุสซ่า เดมเบเล่,วิสซาม เบน เยแดร์ และรวมทั้ง วิลเลี่ยน ด้วย 

ก่อนที่ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะออกมากล่าวว่า "ทีมของเรากำลังพัฒนาขึ้นไปข้างหน้า เราไม่แพ้ใครมาแล้ว 12 นัดติดกัน แม้ว่าตอนนี้เราจะได้แข้งตัวหลักที่บาดเจ็บเข้ามา"

"แต่ผมยังมองว่า หากเราจะก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์ เราคงต้องเสริมทัพอีกหลายจุด และต้องเป็นแข้งที่เข้ามาแล้วยกระดับของทีมให้แข็งแกร่งกว่าเดิมได้ เพื่อให้เราเดินหน้าไปแนวทางที่ถูกต้อง ตามที่เราวางเอาไว้"

"ตอนนี้นักเตะในทีมเรา ถือว่ายอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่หากมีนักเตะที่น่าสนใจ และเป็นดีลที่เรารับได้ เราก็พร้อมที่จะคว้าเขามาเสริมทีม เพื่อที่เราจะได้ก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกชิงตั๋วชปล.!แมนยูต้องชนะเพื่อล่าท็อปโฟร์รับเชฟยูหวังเฮแซงขึ้นที่5

ไม่อยากย้าย! "ริชาร์ลิซอน" ยันบาร์เซโลน่า-แมนยูสนเมื่อต้นปีแต่บอกปัด

ลิเวอร์พูลขอชัยเพื่อใกล้แชมป์รับพาเลซหวังเฮจี้ท็อปซิกซ์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง