TNN online คล็อปป์ หวัง มิลเนอร์, มาติป เจ็บไม่หนัก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คล็อปป์ หวัง มิลเนอร์, มาติป เจ็บไม่หนัก

คล็อปป์ หวัง มิลเนอร์, มาติป เจ็บไม่หนัก

เจอร์เก้น คล็อปป์ คาดหวังว่า เจมส์ มิลเนอร์ กับ โฌแอล มาติป จะไม่บาดเจ็บหนัก และยังไม่รู้ว่าจะหายทันเกมกับ คริสตัล พาเลซ หรือไม่

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คาดหวังว่า เจมส์ มิลเนอร์ กับ โฌแอล มาติป จะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในนัดที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0 – 0 ในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนที่ผ่านมา

         ลิเวอร์พูล ลงสนามเป็นนัดแรกหลังจากฟุตบอลต้องหยุดพักชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งเกมนี้จบลงแบบไร้สกอร์ ส่งผลให้ "หงส์แดง" เก็บเพิ่ม 1 คะแนน มี 83 คะแนน ขยับหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 23 แต้ม และแข้งมากกว่าอยู่ 1 นัดด้วยกัน

         อย่างไรก็ตาม เรื่องที่น่ากังวลสำหรับทีมจ่าฝูงคืออาการบาดเจ็บของ มิลเนอร์ และ มาติป ซึ่ง คล็อปป์ กล่าวว่า มิลเนอร์ รู้สึกเจ็บบริเวณเอ็นกล้ามเนื้อหลังต้นขา แต่เราเคยเจอกับเรื่องแบบนี้มาแล้วในช่วงที่ผ่านมา และหวังว่ามันจะไม่ใช่อาการเจ็บที่รุนแรง บางทีเขาอาจไม่ได้ลงเล่นวันพุธนี้ (พบกับ คริสตัล พาเลซ) แต่หลังจากนั้นตนหวังว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์

         ส่วน โฌแอล โชคไม่ค่อยดีและเราต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เขาอาจมีอาการบิดหรือเส้นเอ็นตึงที่นิ้วเท้า ตนไม่คิดว่านักเตะหลายคนต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ มันน่าเจ็บปวดมาก ๆ แต่หวังว่าทุกอย่างจะไม่มีปัญหา เราต้องแก้ปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ จากนั้นเราค่อยมาดูกันต่อไป ซึ่งตนหวังว่าคงไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง