TNN online คล็อปป์ รับตลาดรอบนี้ หงส์แดง ทุ่มเงินไม่ได้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คล็อปป์ รับตลาดรอบนี้ หงส์แดง ทุ่มเงินไม่ได้

คล็อปป์ รับตลาดรอบนี้ หงส์แดง ทุ่มเงินไม่ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงเหตุผลที่สโมสรไม่ได้คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทีม ว่า เป็นเพราะได้รับผลกระทบด้านการเงิน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงเหตุผลที่สโมสรไม่ได้คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทีม ว่า เป็นเพราะทีมได้รับผลกระทบด้านการเงินจนไม่สามารถจะทุ่มค่าตัวคว้านักเตะใหม่ได้ในเวลานี้

นอกจาก แวร์เนอร์ แล้ว ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางตัวรุกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาตลอด ซึ่ง คล็อปป์ ได้กล่าวถึงการเสริมทัพว่า แวร์เนอร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ ฮาแวร์ทซ์ เมื่อเวลาและโอกาสเหมาะสม ทุกอย่างจะมาพร้อมกัน เมื่อสัก 6-7 สัปดาห์ก่อน เรายังไม่รู้เลยว่า เราจะได้เล่นกันต่อไหมในปีนี้ ถ้าคุณอยากทำอย่างจริงจัง อยากดำเนินธุรกิจไปตามปกติ โดยดูจากรายรับ ตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่าจะหาเงินได้แค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งยังไม่รู้เลยว่า จะเล่นโดยมีแฟนบอลได้อีกครั้งเมื่อไหร่

คล็อปป์ กล่าวต่อไปว่า ในตอนนี้ ทุกสโมสรกำลังสูญเสียรายได้ พอไม่มีแฟนบอล เราต้องจ่ายค่าตั๋วปีคืน และอาจขายไม่ได้เลยในปีหน้า อย่างน้อยอาจสัก 10-15 เกมแรก ที่นั่งวีไอพีไม่เต็ม ตั๋วขายไม่ได้ เรื่องแบบนี้จะต้องส่งผลกระทบกับพาร์ทเนอร์รายอื่นๆ ทำให้การจะไปคุยกับนักเตะเกี่ยวกับเรื่องอย่างการยอมลดเงินเดือน ขณะที่อีกทางหนึ่งไปซื้อนักเตะสักคนด้วยเงิน 50-60 ล้านปอนด์ จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องมีการอธิบายถึงเหตุผล  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง