TNN online "ฮาแวร์ทซ์" สนใจย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก-ไม่ปิดโอกาสซบแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ฮาแวร์ทซ์" สนใจย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก-ไม่ปิดโอกาสซบแมนยู

ฮาแวร์ทซ์ สนใจย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก-ไม่ปิดโอกาสซบแมนยู

ไค ฮาแวร์ทซ์ แข้งอนาคตไกลของ เลเวอร์คูเซ่น อาจจะพิจารณาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวมีความสนใจย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้

ไค ฮาแวร์ทซ์ ดาวรุ่งไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ตั้งแต่ศึกบุนเดสลีกา กลับมาแข่งขันต่อเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขากำลังตกเป็นข่าวพัวพันอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" โดยก่อนหน้านี้ลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะยื่นข้อเสนอแบบจริงจัง

ล่าสุด The Manchester Evening News รายงานว่า ฮาแวร์ทซ์ มีความสนใจที่จะโยกไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก เพราะน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขา หากต้องบอกลา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยอ้างว่าจะไม่ปิดโอกาสย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตาม นอกจาก "ปีศาจแดง" แล้ว ยังมีหลายๆ สโมสร ที่ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 15 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัดในทุกรายการ และยังเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดอีก 2 ปี โดย "ห้างขายยา" ต้องการค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,170 ล้านบาท หากไม่ได้ตามราคาดังกล่าว ก็จะไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่านี้มีที่มา!บรูโน่เผยเทคนิคยิงจุดโทษสุดเฉียบ

รางวัลที่คู่ควร!แมนยูเตรียมจับวิลเลียมส์ต่อสัญญาอัพค่าเหนื่อย

พร้อมเสมอ!ลอฟเรนลั่นพาลิเวอร์พูลชูแชมป์ค่อยคิดเรื่องอนาคต

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง