TNN online แลมพาร์ดยิ้ม! "เสี่ยหมี" พร้อมหนุนงบก้อนโตซื้อ 4 แข้งดังเข้ารังเชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แลมพาร์ดยิ้ม! "เสี่ยหมี" พร้อมหนุนงบก้อนโตซื้อ 4 แข้งดังเข้ารังเชลซี

แลมพาร์ดยิ้ม! เสี่ยหมี พร้อมหนุนงบก้อนโตซื้อ 4 แข้งดังเข้ารังเชลซี

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมหนุนงบให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ "สิงห์บลูส์" ช้อปปิ้งซื้อนักเตะ 4 รายนี้ มาร่วมทัพ ช่วงตลาดพ่อค้าที่กำลังจะมาถึง

"เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของกิจการสโมสร เชลซี พร้อมอนุมัติเงินก้อนโตให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม ดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพ ในซัมเมอร์นี้ โดยลิสต์ชื่อเอาไว้ 4 ราย ตามรายงานของ The Athletic สื่อดังของอังกฤษ

แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชทีม "สิงห์บลูส์" วางแผนเตรียมปรับทัพครั้งใหญ่ เชลซี หลังจากที่ทางสโมสรโดนโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะทำการอุทธรณ์จนได้ลดโทษพ้นแบนเมื่อเดือนมกราคม และได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,280 ล้านบาท) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นรายแรกของ เชลซี ที่นำมาเสริมทัพ

ทั้งนี้ "สิงห์บลูส์" ได้ให้ความสนใจนักเตะอีกหลายๆ คน แต่มีทำการล็อกเป้าหมายไว้ 4 ราย คือ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของ เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,315 ล้านบาท), ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท), ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,989 ล้านบาท) และ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ เชลซี เนื่องจากนักเตะดังกล่าว กลายเป็นที่ต้องการของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอยู่ด้วยเช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความฝันยังไม่จบ! อิกาโล่โคตรแฮปปี้อยู่แมนยูต่อ

แฟนเรือใจแป้ว!พี่ชายเผยกวาร์ดิโอล่าฝันคุมทีมชาติ

หลายทีมตาโต!อาร์เซน่อลตั้งค่าหัวโอบาเมยองหลังส่อรั้งไม่อยู่

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง