TNN online อดีตแข้งลิเวอร์พูลชี้ "เอ็มบัปเป้" ไม่ใช่นักเตะในสไตล์ "คล็อปป์"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตแข้งลิเวอร์พูลชี้ "เอ็มบัปเป้" ไม่ใช่นักเตะในสไตล์ "คล็อปป์"

อดีตแข้งลิเวอร์พูลชี้ เอ็มบัปเป้ ไม่ใช่นักเตะในสไตล์ คล็อปป์

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกองกลางคนดังของ "หงส์แดง" ชี้ว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะเลือดน้ำหอม ไม่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล เพราะ เขาไม่ใช่นักเตะในสไตล์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำทีมเก่า หลังได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมองว่า เขาไม่เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของ "หงส์แดง" หากดึงมาร่วมทีม มันอาจจะไม่ใช่การเสริมทัพที่ดี ซึ่งถ้าเป็น ติโม่ แวร์เนอร์ ของแอร์เบ ไลป์ซิก หรือ เจดอน ซานโช่ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ น่าจะดีกว่า

"คุณไม่สามารถหยุดนิ่งได้ คุณต้องพัฒนาจากมุมมองของผู้จัดการทีม พยายามกว้าไปข้างหน้าเสมอ" แม็คเคเทียร์ กล่าวผ่าน Stats Perform News

"มันเป็นหน้าที่ของ เจอร์เก้น ที่จะมองเห็นภาพในฤดูกาลหน้า และเตรียมรับมือกับฤดูกาลต่อๆไปที่จะมาถึง"

"เปแอสเชเป็นสโมสรที่ไม่เหมือนใคร หวังที่จะชนะแชมเปี้ยนส์ลีก รวมนักเตะชั้นยอดไว้ด้วยกัน แต่ผู้เล่นของพวกเขาบางรายก็ต้องการความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่า"

"สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า เอ็มบัปเป้ ยังไม่ใช่ เขามีความเป็นซุปเปอร์สตาร์อยู่ในตัว แต่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล"

"ผมไม่แน่ใจว่า เขาเป็นผู้เล่นในสไตล์ของ เจอร์เก้น แต่ผมมองว่าในนาทีนี้ เขายังไม่ใช่ ผมอยากเห็น แวร์เนอร์ หรือ ซานโช่ ย้ายมาที่นี่มากกว่า ซึ่งเราอาจจะเห็น เอ็มบัปเป้ ที่ ลิเวอร์พูล ก็ได้ เพราะเหตุผลที่แตกต่างกันในมุมมองของฟุตบอล แต่ผมแค่ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาจะเหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล หรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานสุดหิน!เคนรับสเปอร์สต้องชนะ7-8นัดถ้าจะลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

บาร์เซโลน่าตั้งเงื่อนไขพร้อมราคาปล่อย "คูตินโญ่" ให้ทีมพรีเมียร์ลีกยืมตัว

มีแววเสียตัวเก่ง!บาร์นส์เชื่อซาลาห์-มาเน่พร้อมย้ายถ้าเงินถึง

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง