TNN online งานสุดหิน!เคนรับสเปอร์สต้องชนะ7-8นัดถ้าจะลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

งานสุดหิน!เคนรับสเปอร์สต้องชนะ7-8นัดถ้าจะลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

งานสุดหิน!เคนรับสเปอร์สต้องชนะ7-8นัดถ้าจะลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวกลั่นสเปอร์สยอมรับว่า "ไก่เดือยทอง" ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ 7-8 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกที่เหลืออยู่หากหวังคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่าต้นสังกัดต้องเล่นให้สมบูรณ์แบบกวาดชัยชนะให้ได้ 7-8 เกมจากที่เหลืออยู่ 9 นัด เพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์คว้าสิทธิ์เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

เคน ที่ไม่ได้ลงสนามให้กับ "ไก่เดือยทอง" นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในเกมพบ เซาแธมป์ตัน เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ช่วงที่ลีกหยุดเตะเนื่องจากการแพราระบาดไวรัสโควิด-19ทำให้เขาเรียกความฟิตกลับมาและพร้อมช่วยทีมในการทำศึกพรีเมียร์ลีกช่วงที่เหลือซึ่งมีกำหนดกลับมาแข่งอีกครั้งในวันที่ 17 มิถุนายน

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษยอมรับว่าจะพลาดไม่ได้ในเกมที่เหลืออยู่ 9 นัด เพื่อความหวังในการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า "เราต้องชนะ 7 หรือ 8 นัด เพื่อไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก" 

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราต้องพยายามจบท็อปโฟร์ให้ได้ เรามีเกมสำคัญเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อกลับไปลงสนามนัดแรกและมองตามความจริงแล้วเราจะต้องเอาชนะถึง 7-8 เกมเพื่อท็อปโฟร์"

แม้จะเป็นงานยาก แต่ช่วงหยุดพักไป 3 เดือน กลับกลายเป็นผลดีกับสเปอร์ส เพราะทั้ง เคน, ซน ฮึง-มิน ไปจนถึง สตีเว่น เบิร์กไวน์ กำลังสำคัญในแนวรุกฟิตกลับมาแล้ว ทั้งที่น่าจะปิดเทอมใหญ่ไปเรียบร้อย

"ผมบาดเจ็บในวันที่ 1 มกราคมเลยไม่ได้เล่นกับนักเตะใหม่มากนัก และยังไม่มีโอกาสประสานงานกับพวกเขาเลย"

"เวลาที่คุณมีนักเตะระดับท็อปที่ย้ายมาใหม่ คุณก็อยากลงสนามไปเล่นร่วมกับพวกเขา ตอนนี้ทุกคนฟิตเต็มที่แล้วและเรามั่นใจว่าจะจบซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

""ช่วงพักนี้ทำให้อาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของผมดีขึ้นตามลำดับ ตอนนี้ผมไม่ได้ลงเกมมา 6 เดือนแล้ว ซึ่งมันนานมากๆ ตอนนี้ผมฟิตดี แต่ยังต้องเตรียมความพร้อมอีกพอสมควร เพราะผมห่างสนามมาถึง 6 เดือนทีเดียว"

ทั้งนี้สถานการณ์จของสเปอร์สมีคะแนนตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 แต้มโดยมีโปรแกรมต้องเจอแมนฯ ยูไนเต็ด, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เลสเตอร์ ซึ่งถือเป็นการตัดแต้มกันเองทำให้ยังมีโอกาสพอสมควรในการลุ้นท็อปโฟร์หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือลุ้นให้ แมนฯ ซิตี้ อุทธรณ์โทษแบนในเวทียุโรป 2 ปี ไม่สำเร็จ การจบอันดับ 5 จะได้ไปถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผนสำรอง!ลิเวอร์พูลวางเป้าดึงตัวรุกบาร์ซ่าถ้าชวดแวร์เนอร์

มูลค่าน้อยไป!แมนยูเมินข้อเสนอยูเวนตุสส่งแข้งบวกเงินแลก "ป็อกบา"

สัญญาณบวก!พรีเมียร์ลีกยันตรวจโควิดรอบ4ตัวเลขเป็นศูนย์

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง