TNN online ต้องจูนเครื่อง! มูรินโญ่เตือนแฟนบอลอย่าคาดหวังพรีเมียร์ลีกมันส์ตั้งแต่นัดแรก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องจูนเครื่อง! มูรินโญ่เตือนแฟนบอลอย่าคาดหวังพรีเมียร์ลีกมันส์ตั้งแต่นัดแรก

ต้องจูนเครื่อง! มูรินโญ่เตือนแฟนบอลอย่าคาดหวังพรีเมียร์ลีกมันส์ตั้งแต่นัดแรก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์สเตือนแฟนบอลอย่าคาดหวังเห็นความมันส์บังเกิดในช่วงแรกของการรีสตาร์ตพรีเมียร์ลีกบอกทุกทีมต้องใช้เวลาในการจูนทีมใหม่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมรีสตาร์ตกลางเดือนหน้าต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะกลับมาเป็นเกมการแข่งขันที่เข้มข้นมีคุณภาพสูงตามมาตรฐานอีกครั้ง เนื่องจากกระบวนการเตรียมความพร้อมที่จำกัดทั้งในเรื่องเวลาและความปลอดภัย

พรีเมียร์ลีก ประกาศกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ หลังจากที่พักยาวมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งมูรินโญ่มองว่า คุณภาพของเกมช่วงแรกๆอาจไม่ค่อยเข้มข้นเหมือนกับศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่เริ่มกลับมาเข้มข้นเอาในเกมนัดที่สาม หลังจากรีสตาร์ทซีซั่นมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือน

"เรากำลังทำให้แน่ใจว่าเราจะพร้อมเมื่อถึงวันแข่ง" มูรินโญ่ กล่าวหลังยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน, มุสซ่า ซิสโซโก้, ซน ฮึน มิน และสตีเฟ่น เวิร์กไวน์ ตัวหลักที่เจ็บไปก่อนช่วงล็อกดาวน์กลับมาฟิตอีกครั้งและลงซ้อมแบบสัมผัสตัวได้อีกครั้ง

"เราต่างบอกกันว่า เราพร้อมแล้ว แต่คุณลองดูเกมบุนเดสลีกาแล้วคุณจะรู้สึกได้เลยถึงความแตกต่างในเรื่องของคุณภาพเกมและความเข้มข้น ระหว่างเกมการแข่งขันนัดแรกกับนัดที่สาม" 

"เกมนัดสามที่ บาเยิร์น เจอกับ ดอร์ทมุนด์ (บาเยิร์น บุกชนะ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 26 พ.ค.) คุณจะรู้สึกทันทีเลยว่า นี่แหละ เกมฟุตบอลที่แท้จริง"

"ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกมันจะเป็นแบบเดียวกัน ดังนั้นเราคงจะไปเรื่อยๆ ตามสเต็ป แต่แน่นอนว่า เราต้องการที่จะพร้อมที่สุด สร้างความสนุกสนานให้กับผู้คน สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ท็อตแน่ม และมอบเกมดีๆ ให้กับแฟนบอลทั่วโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องจูนเครื่อง! มูรินโญ่เตือนแฟนบอลอย่าคาดหวังพรีเมียร์ลีกมันส์ตั้งแต่นัดแรก

ส่อฉลองแชมป์นอกบ้าน!ตำรวจขอพรีเมียร์ลีกจัด6เกมเตะสนามกลาง

กุนซือพรีเมียร์คนที่2! "ร็อดเจอร์ส" ยอมรับเคยติดโควิดยันหายดีแล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website : www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง