TNN online สื่อปูด "คล็อปป์" ต่อสายตรงกล่อม "คูลิบาลี่" ย้ายซบลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อปูด "คล็อปป์" ต่อสายตรงกล่อม "คูลิบาลี่" ย้ายซบลิเวอร์พูล

สื่อปูด คล็อปป์ ต่อสายตรงกล่อม คูลิบาลี่ ย้ายซบลิเวอร์พูล

มีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ลงมือต่อสายโทรศัพท์หา คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการชักชวนให้มาร่วมค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ซีซั่นหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวสนใจดึง คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังของ นาโปลี มาเสริมแกร่งแนวรับ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ล่าสุดได้เดินหน้าต่อสายตรงโทรหา ดาวเตะชาวเซเนกัล แล้ว เพื่อพูดคุยชักชวน หวังจะให้ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า 

คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังวัย 28 ปี ของ นาโปลี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และรักษามาตรฐานไม่มีตกหล่น แม้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2023 แต่เขากลายเป็นแข้งเป้าหมายของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ล่าสุด Le10 Sport สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้โทรศัพท์ติดต่อหา คูลิบาลี่ เพื่อพูดคุยเรื่องแผนการทำทีมของ "หงส์แดง" ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า พร้อมกับพยายามใช้วิธีหว่านล้อมชักชวนให้ แนวรับของนาโปลี ย้ายมาเล่นคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวจะเปิดกว้างกับข้อเสนอต่างๆ และรู้สึกเป็นปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" แต่ปัญหาหลักของการคว้า คูลิบาลี่ คือค่าตัว ที่ทางต้งสังกัดได้ตั้งขึ้นต่ำเอาไว้ราว 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,600 ล้านบาท หากไม่ได้ราคาตามที่กำหนด ว่ากันว่าพวกเขาจะไม่ยอมปล่อยแนวรับวัย 28 ปีรายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ้องฉก! เชลซีใช้โอกาสหงส์ถอนตัวเดินหน้างัดแผนล่อ "แวร์เนอร์" ร่วมทัพ

แมนยูมีสะดุ้ง!เบนท์ชี้กรีลิชค่าตัวต้องเฉียดแม็กไกวร์

คุณสมบัติครบถ้วน!ลินการ์ดลั่นกระหายล่าแชมป์กับแมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง