TNN online ไม่ลังเล! แมนยูตอบกลับข้อเสนอบาร์เซโลน่าหลังยื่นขาย "คูตินโญ่"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ลังเล! แมนยูตอบกลับข้อเสนอบาร์เซโลน่าหลังยื่นขาย "คูตินโญ่"

ไม่ลังเล! แมนยูตอบกลับข้อเสนอบาร์เซโลน่าหลังยื่นขาย คูตินโญ่

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเสนอขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และทาง "ปีศาจแดง" ได้ตอบกลับข้อเสนอดังกล่าวทันที ตามรายงานของ ESPN สื่อกีฬาชื่อดัง

บาร์เซโลน่า มีความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว พร้อมเสนอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาดึงตัวไปเสริมแนวรุก

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 145 ล้านปอนด์ หรือราว 5,800 ล้านบาท เมื่อปี 2018 แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และโดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งทาง "เสือใต้" ไม่พร้อมจะซื้อขาด เตรียมส่งคืนให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และคาดว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมด้วยเช่นกัน

ตลาดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งดูเหมือนว่า เขามีโอกาสสูงที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง

ตามรายงานของ ESPN สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้เสนอขาย คูตินโญ่ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวทันที เนื่องจากพวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ กองกลางชาวบราซิลรายนี้ แม้ว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีในตำแหน่งที่น่าจะนำมาเสริมทัพก็ตาม แต่พวกเขามี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะชาวโปรตุเกส ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้สวยและเพิ่งดึงเข้าร่วมทีมได้ไม่นาน จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องคว้า คูตินโญ่ มาเพิ่มเติมอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลิเวอร์พูลขยับขึ้น แมนยูคงที่สโมสรมูลค่าสูงสุดในยุโรป

พร้อมทุ่ม60ล้านปอนด์! แมนยูเล็งตัดหน้าเรอัลมาดริดคว้ากองกลางจากลีกเอิง

แข้งเก่งบอร์นมัธปัดอาร์เซน่อลหวังซบสเปอร์สร่วมงาน"มูรินโญ่"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง