TNN online หงส์แดง อาจใช้สนามกลาง หลังตำรวจหวั่นแฟนบอลออกมาฉลอง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หงส์แดง อาจใช้สนามกลาง หลังตำรวจหวั่นแฟนบอลออกมาฉลอง

หงส์แดง อาจใช้สนามกลาง หลังตำรวจหวั่นแฟนบอลออกมาฉลอง

สื่อในอังกฤษ เผยเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเสนอให้พิจารณาจัดเกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์แรกของการกลับมารีสตาร์ทในสนามกลาง

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเสนอให้พิจารณาจัดเกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์แรกของการกลับมารีสตาร์ทในสนามกลาง เนื่องจากเกรงว่า สาวก "เดอ ค็อป" จะออกมาฉลองแชมป์จนเกิดความวุ่นวาย 

         ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้แชมป์ทันที หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้คาบ้านต่อ อาร์เซน่อล ในวันที่ 17 มิถุนายน และพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ ส่งผลให้สื่อดังกล่าว เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยากให้ศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" จัดในสนามกลาง เพราะกังวลว่า แฟนบอล "หงส์แดง" จะออกมารวมกลุ่มกันฉลองความสำเร็จ ซึ่งเป็นขัดกับนโยบายการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

         ขณะเดียวกัน เดลี่ เมล อีกหนึ่งสื่อในอังกฤษ รายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากเกมไปเยือน เอฟเวอร์ตัน แล้ว เกมในบ้านที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ พบ คริสตัล พาเลซ ในนัดถัดไป ซึ่งมีโอกาสเป็นเกมฉลองแชมป์ของพวกเขาเช่นกัน อาจถูกร้องขอให้จัดแข่งในสนามกลาง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมองว่า หาก "หงส์แดง" ได้แชมป์เมื่อไหร่ มีโอกาสสูงที่แฟนบอลจะออกมาฉลองแชมป์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง