TNN online แรงบันดาลใจของผม! "แม็คโทมิเนย์"เผยอยากให้ "ป็อกบา" อยู่ค้าแข้งกับแมนยูต่อ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แรงบันดาลใจของผม! "แม็คโทมิเนย์"เผยอยากให้ "ป็อกบา" อยู่ค้าแข้งกับแมนยูต่อ

แรงบันดาลใจของผม! แม็คโทมิเนย์เผยอยากให้ ป็อกบา อยู่ค้าแข้งกับแมนยูต่อ

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนเก่งของ "ปีศาจแดง" ออกมากล่าวคำถึง ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ว่าเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยม และหวังว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวคำถึง ปอล ป็อกบา ดาวเตะค่าตัวแพงชาวฝรั่งเศส ว่าเขาคือแข้งที่ยอดเยี่ยม และหวังว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป ในฤดูกาลหน้า ท่ามหลางข่าวการย้ายทีมของกองกลางวัย 27 ปี

โดย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกมากล่าวว่า "แน่นอนผมได้ลงเล่นกับเขา นี่คือแข้งชั้นยอดเลยนะ เขามีทั้งความแข็งแกร่ง เขามีความเร็ว แถมยังจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เขาอัตรายมากๆ สำหรับกองหลังฝั่งตรงข้าม เขาคือแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลสำหรับผม ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นกับเขาอีก"

ปอล ป็อกบา มีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างหนักในฤดูกาลนี้ จนได้ลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง"ไปเพียง 7 นัดเท่านั้นเอง จึงถือว่านี้คือฤดูกาลที่น่าผิดหวังที่สุดสำหรับการกลับมาค้าแข้งในทีม"ปีศาจแดง" แต่ล่าสุด กองกลางวัย 27 ปี หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว

แต่นั้น ปอล ป็อกบา ก็ยังตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมอย่างทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมีทั้ง เรอัล มาดริด,ยูเวนตุส และ เปแอสเช ที่พร้อมจะคว้สตัว กองกลางชาวฝรั่งเศสไปเสริมทีม และ สัญญาระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ "ปีศาจแดง" จะหมดหลังจากจบฤดูกาลหน้า แม้ว่าอาจจะต่อสัญญาเพิ่มเติมได้อีก 1 ปี ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตแข้งลิเวอร์พูลชี้ "เฮนเดอร์สัน" กับ "อลอนโซ่" ใครมีประสิทธิภาพต่อหงส์มากกว่ากัน

ไม่มีใครเหนือกว่านี้แล้ว! "ฟาน เพอร์ซี่ย์" เปิดใจ "เซอร์ อเล็กซ์" โค้ชเก่งที่สุด

มีฮาเมสด้วย! มาดริดเล็งส่ง 4 แข้งให้แมนยูแลกดีล "ป็อกบา"

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง