TNN online มีฮาเมสด้วย! มาดริดเล็งส่ง 4 แข้งให้แมนยูแลกดีล "ป็อกบา"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีฮาเมสด้วย! มาดริดเล็งส่ง 4 แข้งให้แมนยูแลกดีล "ป็อกบา"

มีฮาเมสด้วย! มาดริดเล็งส่ง 4 แข้งให้แมนยูแลกดีล ป็อกบา

เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอส่งผู้เล่น 4 ราย แลกดีล ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ

เรอัล มาดริด วางแผนเสนอผู้เล่น 4 คน ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงขอแลกตัว ปอล ป็อกบา มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง

ในซีซั่นนี้ ปอล ป็อกบา ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียงแค่ 7 นัดในเกมลีก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า โดยต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัว ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เขากำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม หลังว่ากันว่า ดาวเตะเลือดน้ำหอม ไม่มีความสุขกับ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว ซึ่งเขากลายเป็นเป้าหมายของทั้ง ยูเวนตุส สโมสรเก่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ล่าสุด ตามรายงานของ The Sun สื่ออังกฤษ ระบุว่า เรอัล มาดริด ยังไม่ยอมยกธงขาว ในการไลล่าตัว ป็อกบา และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอส่ง 4 แข้ง คือ มาร์ติน โอเดการ์ด, ลูกัส บาซเกซ, ฮาเมส โรดริเกซ และ บราฮิม ดิอาซ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการคว้าตัว มิดฟิลด์ค่าตัวแพง มาเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ "ราชันชุดขาว" เมื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มีแผนเตรียมจับ ปอล ป็อกบา เล่นประสานงานกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หากพรีเมียร์กลับมาเตะอีกครั้ง หลังหยุดระงับไปเนื่องจากไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ยอมปล่อย ป็อกบา ออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเศร้า! โควิด-19 คร่าชีวิตพ่อกุนซือวิลล่า

ไม่มีใครเหนือกว่านี้แล้ว! "ฟาน เพอร์ซี่ย์" เปิดใจ "เซอร์ อเล็กซ์" โค้ชเก่งที่สุด

12รายแล้ว! พรีเมียร์ลีกยันผลตรวจโควิดรอบ3มีคนติดเชื้ออีก 4 ราย

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website : www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง