TNN online ข่าวเศร้า! โควิด-19 คร่าชีวิตพ่อกุนซือวิลล่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวเศร้า! โควิด-19 คร่าชีวิตพ่อกุนซือวิลล่า

ข่าวเศร้า! โควิด-19 คร่าชีวิตพ่อกุนซือวิลล่า

แอสตัน วิลล่า แถลงข่าวเศร้า ยืนยัน รอน สมิธ คุณพ่อของ ดีน สมิธ กุนซือ "สิงห์ผยอง" เสียชีวิตลงแล้ว หลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ประมาณ 4 สัปดาห์

สโมสรแอสตัน วิลล่า ประกาศข่าวเศร้า เมื่อวันที่ 28 พฤษาคม ที่ผ่านมา รอน สมิธ คุณพ่อวัย 79 ปีของ ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม "สิงห์ผยอง" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ หลังถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัว เป็นระยะเวลาประมาณ 4 สัปดาห์ อีกทั้งโดยก่อนหน้านี้ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคสมองเสื่อม

แถลงการณ์ ระบุว่า "ครอบครัว แอสตัน วิลล่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ต้องประกาศว่า รอน สมิธ ซึ่งเป็นบิดาของ ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของเรา ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 79 ปี

"รอน ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชรา หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคสมองเสื่อม เมื่อ 6 ปีที่แล้ว และเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน เขาได้ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และเสียชีวิตลงในเวลาถัดมา"

"รอน เคยเป็นสจ๊วตที่ วิลล่า พาร์ค มานานหลายปี และเป็นแฟนบอลของเราด้วยเช่นกัน รวมถึงได้ส่งต่อความรักที่มีต่อสโมสรให้กับลูกๆ ของเขา"

"พวกเราทุกคนในสโมสรขอส่งความห่วงใยไปยัง ดีน และครอบครัวของเขา ในช่วงเวลาที่น่าเศร้าที่สุดนี้ และเราขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัว สมิธ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมงานหลายคน! ร็อบเบนชี้ชัดอดีตเจ้านายคนไหนคือโค้ชที่เก่งสุด

12รายแล้ว! พรีเมียร์ลีกยันผลตรวจโควิดรอบ3มีคนติดเชื้ออีก 4 ราย

หวนกลับทีมเก่า!? ลุยซ์ส่อแววลาอาร์เซนอลหลังจบซีซั่น

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website : www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง