TNN online หวนกลับทีมเก่า!? ลุยซ์ส่อแววลาอาร์เซนอลหลังจบซีซั่น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หวนกลับทีมเก่า!? ลุยซ์ส่อแววลาอาร์เซนอลหลังจบซีซั่น

หวนกลับทีมเก่า!? ลุยซ์ส่อแววลาอาร์เซนอลหลังจบซีซั่น

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิเลียน ส่อแววอำลา อาร์เซน่อล หลังหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่าอนาคตของ ดาวิด ลุยซ์ เริ่มไม่แน่นอนหลังสัญญากับ อาร์เซน่อล สิ้นสุดในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้แต่ยังไม่มีแผนที่จะจะเจรจา

กองหลังวัย 33 ปี เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 312 ล้านบาท) โดยตอนแรกมีข่าวว่ามีการเซ็นสัญญา 2 ปี แต่จริงๆ แล้วเซ็นกันแค่ปีเดียวเท่านั้น และจนถึงเวลานี้ยังไม่มีแผนเจรจาสัญญาใหม่

ส่วนรายงานอื่นระบุว่า อาร์เซน่อล มีอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีที่ยังไม่ได้ใช้ กระนั้นค่าเหนื่อยก้อนโต 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อาจเป็นปัญหาสำหรับการเจรจาแม้มิเกล อาร์เตต้า อยากจะให้ดาวเตะวัย 33 ปีอยู่กับทีมต่อไป แต่ทาง "ปืนใหญ่" มีงบที่จำกัดอันเป็นผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 จึงอาจส่งผลกับนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงๆ

ก่อนหน้านี้ ลุยซ์ เคยยอมรับว่า อยากจะหวนกลับไปเล่นให้ เบนฟิก้า อดีตต้นสังกัดในลีกโปรตุเกสอีกครั้ง หลังเคยเล่นให้ในช่วงปี 2007-2011 

"ผมพูดเสมอว่าผมอยากจบอาชีพของผมกับ เบนฟิก้า ผมรัก เบนฟิก้า ความฝันของผมคือได้กลับไปลงเล่นที่สนาม เอสตาติโอ ดา ลุซ ในสีเสื้อของพวกเขา" 

ทั้งนี้ ลุยซ์ ถือเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้โหลังจากได้โอกาสลงสนามมากถึง 32 เกมในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมงานหลายคน! ร็อบเบนชี้ชัดอดีตเจ้านายคนไหนคือโค้ชที่เก่งสุด

12รายแล้ว! พรีเมียร์ลีกยันผลตรวจโควิดรอบ3มีคนติดเชื้ออีก 4 ราย

อดีตโค้ชชี้ทางลิเวอร์พูลควรจับ "มินามิโนะ" เล่นตำแหน่ง "ฟีร์มิโน่"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง