TNN online มองมุมไหนก็คุ้ม! สื่อเผย แมนยู อาจต้องปล่อยแข้งยืมตัว ระดมทุนซื้อ "ซานโช่" เข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มองมุมไหนก็คุ้ม! สื่อเผย แมนยู อาจต้องปล่อยแข้งยืมตัว ระดมทุนซื้อ "ซานโช่" เข้าทีม

มองมุมไหนก็คุ้ม! สื่อเผย แมนยู อาจต้องปล่อยแข้งยืมตัว ระดมทุนซื้อ ซานโช่ เข้าทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะจำเป็นต้องปล่อยตัว แข้งยืมตัว 2 ราย ออกจกาทีมเป็นการถาวร เพื่อระดมทุนเอาไปใช้ซื้อ จาดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทีม

นักข่าวด้านการซื้อขายนักเตะ ออมาชี้นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อาจจะจำเป็นต้องปล่อยแข้งยืมตัวออกจากทีม ก็คือ คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษ กับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะชาวชิลี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินค่าตัว และเอาค่าเหนื่อยที่เพิ่มมากขึ้น มาล่อใจให้ จาดอน ซานโช่ ย้ายมาร่วมทีม

จาดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะที่มีข่าวย้ายทีมเยอะสุด และมักตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั้นอาจจะต้องทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องปล่อยแข้งส่วนเกินออกจากทีม เพื่อทำให้ช่องว่าทางค่าเหนื่อยในทีมเพิ่มมากขึ้น เพื่อทำให้สามารถจ่ายค่าเหนื่อยสูงๆ ให้กับ จาดอน ซานโช่ ได้

โดยนักข่าวคนดังกล่าวเปิดเผยว่า "แน่นอนว่าหากวัดที่เรื่องการเงิน "ปีศาจแดง"เขาสามารถจ่ายค่าเหนื่อยสูงๆให้กับแข้งดังได้แน่นอน แต่เราคงต้องมองกันที่ความจริงที่ว่า หากมีแข้งที่รับค่าเหนื่อยสูงๆ แต่แทบไม่ได้ลงสนาม เราก็ควรปล่อยออกจากทีม"

"แล้วอย่าง คริส สมอลลิ่ง กับ อเล็กซิส ซานเชซ นั้นแทบจะกลายเป็นแข้งส่วนเกินภายในทีม ดังนั้นเขาควรจะปล่อยแข้ง 2 คนนี้ ออกจากทีม เพื่อนำเงินค่าเหนื่อยไปโน้มน้าวใจให้ จาดอน ซานโช่ ย้ายมาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกหนึ่งเป้าหมาย! นิวคาสเซิ่ลเล็งดึง "ชากิรี่" จากลิเวอร์พูลเติมเกมรุก

"โซลชาร์"หมายตา! เล็งคว้า" เดมิราล-คอสต้า" เสริมเกมรุก-รับ แมนยู ช่วงซัมเมอร์นี้

คัมแบ็กแบบฟูลทีม!โซลชาอัพเดทความพร้อมแมนยูหลังกลับมาซ้อม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง