TNN online ไม่ปิดโอกาสแน่! อดีตแข้งดังมั่นใจ "ซาเน่" จะพิจารณาย้ายซบลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ปิดโอกาสแน่! อดีตแข้งดังมั่นใจ "ซาเน่" จะพิจารณาย้ายซบลิเวอร์พูล

ไม่ปิดโอกาสแน่! อดีตแข้งดังมั่นใจ ซาเน่ จะพิจารณาย้ายซบลิเวอร์พูล

แดนนี่ มิลส์ อดีตกอลหลังของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจว่า เลรอย ซาเน่ จะพิจารณาเรื่องการย้ายซบ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน เขาจะไม่ปฏิเสธเมื่อโอกาสมาถึงตัว

แดนนี่ มิลส์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เผยว่า เลรอย ซาเน่ ปีกซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ยอมปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ถ้ามันเป็นหนทางที่จะได้นำเสนอตัวเอง แม้ว่า "หงส์แดง" เป็นสโมสรคู่แข่ง "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม

เลรอย ซาเน่ กองกลางตัวรุกชาวเยอรมัน มีข่าวลือพัวพันกับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งร่วมลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากศึก บุนเดสลีกา หลังที่เขาเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้สื่อเยอรมันโหมข่าว ระบุว่า นักเตะไม่มีความสนใจย้ายไปเล่นให้กับ "หงส์แดง" และสโมสรอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเกรงว่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า"

อย่างไรก็ตาม แดนนี่ มิลส์ ออกมากล่าวความคิดเห็นเรื่องนี้ผ่าน Football Insider ว่า "สโมสรไม่ต้องการขายนักเตะให้กับคู่แข่งโดยตรง และนั่นเป็นหนึ่งปัญหาใหญ่ที่สุด"

"ถ้า ลิเวอร์พูล ต้องการ ซาเน่ จริงๆ ผมค่อนข้างมั่นใจว่า เขาจะไปที่นั่นด้วยโอกาส ทำไมคุณจะต้องทิ้งข้อเสนอนั้นด้วยล่ะ และพวกเราในฐานะแฟนบอล ก็เคยเห็นการย้ายทีมไม่ยังคู่แข่งโดยตรงที่เลวร้ายกว่านี้มาแล้วในอดีต"

"มันไม่ใช่การย้ายระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล หรือ ลีดส์ กับ "ปีศาจแดง" ซึ่งความเดือดของ "หงส์แดง" กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงมากมายอย่างที่คิด"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง