TNN online บอร์นมัธยืนยันนักเตะติดโควิด 1 ราย หลังตรวจหาเชื้อรอบสอง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บอร์นมัธยืนยันนักเตะติดโควิด 1 ราย หลังตรวจหาเชื้อรอบสอง

บอร์นมัธยืนยันนักเตะติดโควิด 1 ราย หลังตรวจหาเชื้อรอบสอง

บอร์นมัธ ประกาศยืนยัน นักเตะในสังกัด 1 ราย ถูกตวรจพบว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากการตรวจหาเชื้อในรอบที่สองของ โปรเจกต์ รีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก

สโมสรบอร์นมัธ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พบนักเตะ 1 รายติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังมีผลออกมาเป็นบวก ในการตรวจหาเชื้อรอบที่สอง จำนวน 996 คน เพื่อเตรียมความปลอดภัยตาม โปรเจกต์ รีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก

จากการตรวจหาเชื้อรอบสองจำนวน 996 คน มีการทยอยกันตรวจที่สนามซ้อมของสโมสรตัวเอง แต่ตั้งในวันอังคาร, วันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดพรีเมียร์ลีกคอนเฟิร์มว่าพบผลตรวจออกมาเป็นบวกเพิ่มอีก 2 ราย ซึ่ง 1 ในนั้น เป็นนักเตะของทีม บอร์นมัธ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ

บอร์นมัธ แถลงว่า "นักเตะของเรา 1 รายติดเชื้อ โดยมีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก หลังการตวรจรอบสอง ซึ่งทีมแพทย์ไม่ต้องการให้เปิดเผยชื่อ สโมสรจึงขอให้เคารพในเรื่องนี้ และนักเตะดังกล่าวจะต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 7 วัน ก่อนเข้ารับการตรวจอีกครั้ง"

ถึงตอนนี้ นักเตะและเจ้าหน้าที่ทั้ง 20 สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีการพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมแล้ว 8 ราย โดยมีการเผยชื่อ 2 ราย คือ เอียน โวน ผู้ช่วยกุนซือเบิร์นลี่ย์ และ อาเดรียน มาริยัปป้า ดาวเตะของ วัตฟอร์ด จากทั้งหมด 1,744 คน ซึ่งจะมีการตรวจรอบที่สามในวันจันทร์ และวันอังคารที่จะถึงนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กิ๊กส์" ชูหนึ่งแข้งพาแมนยูฟอร์มดีขึ้นก่อนหยุดแข่งเพราะโควิด

สไตล์เดียวกัน! "ฮาร์กรีฟส์" ชี้ "แวร์เนอร์" คือนิวตอร์เรสของลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลเล็งงัดแผนส่ง "มาเน่" กล่อม "คูลิบาลี่" ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง