TNN online หาความท้าทายใหม่!สมอลลิ่งยันชัดไม่เสียใจหนีแมนยูร่วมทัพโรม่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หาความท้าทายใหม่!สมอลลิ่งยันชัดไม่เสียใจหนีแมนยูร่วมทัพโรม่า

หาความท้าทายใหม่!สมอลลิ่งยันชัดไม่เสียใจหนีแมนยูร่วมทัพโรม่า

แฟนบอล"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดอาจต้องเตรียมคำร่ำลาให้กับ คริส สมอลลิ่ง หลังเจ้าตัวยัดชัดไม่เสียใจที่ย้ายไปเล่นกับโรม่าแบบยืมตัว

คริส สมอลลิ่ง กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าไม่เคยรู้สึกเสียใจที่ต้องย้ายไปเล่นให้โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แบบยืมตัวในซีซั่นนี้

อนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดของสมองลิ่งเริ่มเลือนลางลงนับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" คว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาจากเลสเตอร์ ซิตี้ ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นกับทีมดังแห่งกรุงโรมแบบยืมตัวหนึ่งซีซั่น

โดยสมอลลิ่ง แทบไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวเมื่อโชว์ผลงานยอดเยี่ยมกับโรม่าได้อย่างรวดเร็วจนเป็นตัวหลักโดยลงเล่นไป 28 เกมทุกรายการทำไป 2 ประตูจนมีกระแสข่าวว่า โรม่า ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร

สมอลลิ่ง กล่าวกับ เดอะ ไทมส์ ว่า "มีผู้เล่นอังกฤษย้ายออกไปเล่นยังต่างแดน แต่ไม่มากนัก"

"สำหรับผมมันคือความท้าทายที่ผมต้องการ ผมเป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบไม่ยึดติดอยู่บนความเสียใจ ผมชอบมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่อาจต้องแลกมากับการต้องออกจาก คอมฟอร์ทโซน และทำให้ทุกคนเห็นว่า ทุกอย่างมันเป็นไปได้"

หลังย้ายไปอิตาลี สมอลลิ่ง แทบไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัว เขาโชว์ผลงานยอดเยี่ยมกับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็วจนเป็นตัวหลักลงเล่น 28 นัดทุกรายการ ยิงไป 2 ประตู จนมีข่าวโรม่าต้องการคว้าตัวแบบถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ชัดเจน!เอเยนต์เผยอนาคต อเกวโร่ "กุน" กับแมนซิตี้

เอาจริง!ยูเวนตุสหวังคว้าป็อกบาแนบ3แข้งให้แมนยูเลือก

วางใจไม่ได้!พรีเมียร์ลีกเผยผลตรวจรอบ2เจอคนติดเชื้ออีก2ราย

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง