TNN online เคลียร์ชัดเจน!เอเยนต์เผยอนาคต อเกวโร่ "กุน" กับแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เคลียร์ชัดเจน!เอเยนต์เผยอนาคต อเกวโร่ "กุน" กับแมนซิตี้

เคลียร์ชัดเจน!เอเยนต์เผยอนาคต อเกวโร่ กุน กับแมนซิตี้

นายหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" หัวหอกแมนฯ ซิตี้ออกโรงเคลียร์อนาคตนักเตะในสังกัดว่าจะอยู่เล่นให้"เรือใบสีฟ้า" ไปจนหมดสัญญา ท่ามกลางกระแสข่าวหลายทีมยุโรปจ้องคว้าตัวไปเสริมทัพ

เอร์นาน เรเกวร่า เอเยนต์ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลจะอยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ต่อสัญญาใหม่เมื่อปี 2018 ซึ่งเหลือสัญญาถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา "กุน" ตกเป็นข่าวว่า อาจจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ โดยได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "งูใหญ่" มีข่าวว่าเริ่มทาบทามตัวนักเตะแล้ว 

ล่าสุด เรเกวร่า ยืนยันว่าดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 31 ปี จะไม่ย้ายทีมก่อนที่สัญญาจะสิ้นสุดลง จากนั้นค่อยตัดสินใจกันต่อว่าจะทำเช่นไรกับอนาคตตัวเอง

"เซร์คิโอ มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021 ดังนั้นมันจึงไม่มีโอกาสเลย ที่เขาจะย้ายออกจากทีมก่อนหมดสัญญา"

"ถามว่าผมมีการพูดคุยกับทาง อินเตอร์ แล้วหรือยัง? ไม่เลย เหตุผลง่ายๆ เลยคือ เซร์คิโอ ยังคงมีความสุขกับทีมและไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม" 

ทั้งนี้ อเกวโร่ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพแมนฯ ซิตี้เมื่อซัมเมอร์ปี 2011 ปัจจุบันครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ซิตี้ หลังกดไปแล้วถึง 254 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 368 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมา 4 สมัย, ลีก คัพ 5 สมัย และ เอฟเอ คัพอีกสมัย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง