TNN online เอาจริง!ยูเวนตุสหวังคว้าป็อกบาแนบ3แข้งให้แมนยูเลือก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอาจริง!ยูเวนตุสหวังคว้าป็อกบาแนบ3แข้งให้แมนยูเลือก

เอาจริง!ยูเวนตุสหวังคว้าป็อกบาแนบ3แข้งให้แมนยูเลือก

ปอล ป็อกบา ยังถูกโยงกับยูเวนตุสอย่างต่อเนื่องล่าสุดนักข่าวRai Sport แฉว่า "ม้าลาย" เตรียมแนบ 3 แข้งให้แมนฯ ยูไนเต็ดเลือกในข้อเสนอดึงตัวดาวเตะเฟร้นช์แมนกลับตูริน

เปาโล ปากานินี่ ผู้สื่อข่าวของ Rai Sport เปิดเผยว่า ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอส่ง อารอน แรมซี่ย์, อาเดรียน ราบิโอต์ หรือ ดั๊กลาส คอสต้า เป็นส่วนหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนผู้เล่นกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังค้วาตัว ปอล ป็อกบา กลับมาเล่นที่ตูรินอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ผู้บรหาร"ม้าลาย" เริ่มเปิดเจรากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของป็อกบา แล้ว ล่าสุด ปากานินี่ รายงานว่า การเจรจายังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องแบบลับๆที่โมนาโก โดยการที่ "ปีศาจแดง" ตัวค่าตัวไว้ที่ 110 ล้านยูโรทำให้หลายทีมเริ่มถอดใจทั้งเรอัล มาดริด และ เปแอสเช

แต่ยูเว่หวังใช้สถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อขายเป็นแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากกว่าทุ่มเงินซื้อในราคาแพง เนื่องจาก มีแข้งหลายรายที่ไม่น่าอยู่ในแผนการในอนาคต และเป็นนักเตะที่ทางยูไนเต็ด เคยต้องการตัว

โดยยูเว่เตรียมแนบชื่อ อารอน แรมซี่ย์ และ อาเดรียน ราบิโอต์ สองแข้งที่ทีมได้ตัวมาฟรีแต่พิสูจน์ตัวเองเป็นแกนหลักไม่ได้ รวมทั้ง ดั๊กลาส คอสต้า ที่ปีศาจแดงเคยให้ความสนใจมานาน ซึ่งดาวเตะบราซิเลียนได้รับโอกาสจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ พิสูจน์ตัวพอสมควรแต่เหมือนจะปรับตัวเข้ากับแทคติกไม่ได้

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งอายุครบ 27 ปี ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปทั้งสิ้น 178 นัด ทำได้ 34 ประตู กับ 40 แอสซิสต์ ตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม ก่อนย้ายกลับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ณ เวลานั้นที่ 105 ล้านยูโร (ประมาณ 3,675 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วางใจไม่ได้!พรีเมียร์ลีกเผยผลตรวจรอบ2เจอคนติดเชื้ออีก2ราย

ทุ่ม 65 ล้านปอนด์! ลิเวอร์พูลจ่อดึง "ดีเอโก คาร์ลอส" เข้าเสริมเกมรับซัมเมอร์นี้

อดีตดาวยิงหงส์แนะ! "คล็อปป์"รีบซื้อกองหลังคนเก่งพรีเมียร์ฯ เสริมทีมลิเวอร์พูลด่วน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง