TNN online ทุ่ม 65 ล้านปอนด์! ลิเวอร์พูลจ่อดึง "ดีเอโก คาร์ลอส" เข้าเสริมเกมรับซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทุ่ม 65 ล้านปอนด์! ลิเวอร์พูลจ่อดึง "ดีเอโก คาร์ลอส" เข้าเสริมเกมรับซัมเมอร์นี้

ทุ่ม 65 ล้านปอนด์! ลิเวอร์พูลจ่อดึง ดีเอโก คาร์ลอส เข้าเสริมเกมรับซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เตรียมจ่ายเงินถึง 65 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ดีเอโก คาร์ลอส กองหลังชาวบราซิล ของเซบีย่า เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามความต้องการของ เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังต้องการกองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยตอนนี้พวกเขาเตรียมจ่ายเงินถึง 65 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ดีเอโก คาร์ลอส กองหลังชาวบราซิล ของเซบีย่า เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากสื่อสเปน

ดีเอโก คาร์ลอส กองหลังชาวบราซิล ของเซบีย่า ลงเล่นในลาลีกา ฤดูกาลนี้ ถึง  25 นัด ทำไปแล้ว 2 ประตู ทำให้เขาได้กลายเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป ก่อนเป็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อให้แข้งคนดังกล่าว เข้ามายื่นคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในฤดูกาลหน้า 

ด้วยการที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะต้องเสีย เดยัน ลอฟเรน ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาต้องจ่ายเงินไปกับการเสริมทีมในตำแหน่งเกมรับมาก่อน เพราะหากไม่ได้ใครเข้ามาเสริมทีม พวกเขาจะเหลือเพียง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป เท่านั้น ซึ่งคงไม่เพียงพอต่ิการล่าความสำเร็จ

โดยทางฝั่งของ เซบีย่า พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวออกจกาทีม เพื่อที่จะนำเงินจำนวนดังกล่าวเข้ามาไว้ใช้ในสโมสร เพราะตอนนี้ทีมกำลังได้รับผลกระทบทางการเงินอย่างหนักจากการระบาดของ ไวรัสโควิด-19  

ทำให้ข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ ของ ลิเวอร์พูล น่าจะทำให้ เซบีย่า ยอมปล่อย ดีเอโก คาร์ลอส กองหลังชาวบราซิล มาร่วมทัพลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง