TNN online แมนยูงัดไม้เด็ดล่อใจวิลล่าส่ง 5 แข้งให้เลือก หวังแนบดีลซื้อ "กรีลิช"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูงัดไม้เด็ดล่อใจวิลล่าส่ง 5 แข้งให้เลือก หวังแนบดีลซื้อ "กรีลิช"

แมนยูงัดไม้เด็ดล่อใจวิลล่าส่ง 5 แข้งให้เลือก หวังแนบดีลซื้อ กรีลิช

แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสุดคุ้มส่งแข้ง 5 รายให้ แอสตัน วิลล่า เตรียมพิจารณาเลือก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อลงตกแลกซื้อ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งมาสู่โรงละครแห่งฝัน ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเสนอผู้เล่น 5 ราย ให้ แอสตัน วิลล่า พิจารณาเลือก 1 คน เพื่อหวังแนบดีลขอซื้อ แจ็ค กรีลิช และให้ลดราคาค่าตัวจาก 80 ล้านปอนด์ ที่ตั้งเอาไว้

"ปีศาจแดง" มีความกระตือรือร้นที่จะได้เซ็นสัญญากับ กองกลางกัปตันทีมของ "สิงห์ผยอง" เป็นอย่างมาก หลังทำผลงานได้เข้าตา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 9 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ 

ตามรายงานของ Manchester Evening News ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความคิดที่จะส่ง เจสซี่ ลินการ์ด, อันเดรียส เปเรยร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ ให้ทางสโมสร แอสตัน วิลล่า ได้พิจารณาเลือกนักเตะ 1 ใน 5 รายดังกล่าว เพื่อเป็นข้อเสนอที่จะสามารถลดราคา แจ็ค กรีลิช จาก 80 ล้านปอนด์ ลงมาได้ 

โดย "ปีศาจแดง" เล็งที่ปล่อยดาวเตะทั้ง 5 รายดังกล่าว ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่แล้วด้วย เนื่องจาก ลินการ์ด ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้, เปเรยร่า มีอารมณ์ร้อน แต่ก็มองว่าเป็นแข้งในตำแหน่งที่เล่นแทน กรีลิช ที่ "สิงห์ผยอง" ได้, 

สมอลลิ่ง โดนปล่อยให้ โรม่า ยืมตัวไป อาจจะถูกส่งตัวกลับมา แต่ก็ไม่ได้อยู่แผนการทำทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว ส่วน โจนส์ ก็เล่นได้ไม่คุ้มค่าจ้าง และ โรโฮ ที่กำลังอยู่กับ เอสตูเดียนเตส แบบยืมตัว มีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งยังก่อเรื่องฉาว ในช่วงล็อกดาวน์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตดาวยิงหงส์แนะ! "คล็อปป์"รีบซื้อกองหลังคนเก่งพรีเมียร์ฯ เสริมทีมลิเวอร์พูลด่วน

ตำนานยังซูฮก! "โอเว่น"ยก 3 สุดยอดดาวยิง ที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก

"แลมพาร์ด" ไม่อยากเร่งรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกย้ำยังเสี่ยงโควิด

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง