TNN online "แลมพาร์ด" ไม่อยากเร่งรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกย้ำยังเสี่ยงโควิด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"แลมพาร์ด" ไม่อยากเร่งรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกย้ำยังเสี่ยงโควิด

แลมพาร์ด ไม่อยากเร่งรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกย้ำยังเสี่ยงโควิด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี เปิดเผยว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ควรกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ก็ต่อเมื่อทุกอย่างอยู่บนความปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคน ทั้งผู้เล่น และทีมงาน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยอมรับว่า ความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญ ก่อนที่จะกลับสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากหยุดระงับไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

แม้สถานการณ์จะมีทิศทางที่ดีขึ้น และได้มีการอนุญาตให้นักเตะกลับมาฝึกซ้อม ที่สนามฝึกของสโมสรได้แล้ว แต่ในเรื่องของ โปรเจกต์ รีสตาร์ท นั้น แลมพาร์ด ยอมรับว่า มันรวดเร็วเกินไปที่จะกลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้ง เพราะตนมองว่า ยังมีความเสี่ยงอยู่ และไม่ปลอดภัยจากโรคระบาดของไวรัสโควิด-19 เท่าที่ควร

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทุกสโมสรต้องทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเตรียมลงฝึกซ้อมแบบรวมกลุ่ม และพบว่า วัตฟอร์ด ตรวจเจอผู้ป่วยติดเชื้อที่มีผลเป็นบวก 3 ราย คือนักเตะ 1 คน และทีมสตาฟฟ์อีก 2 คน ทำให้ แลมพาร์ด เปิดมุมมองส่วนตัว ยังไม่เห็นด้วย หากฟุตบอลจะกลับมาแข่งต่อเร็วๆ นี้

"มันเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้กลับมาทำงานกับผู้เล่นอีกครั้ง" แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์กับ Football Focus ของ BBC

"แม้มันอาจจะเป็นการซ้อมส่วนบุคคล และเราไม่สามารถสัมผัสตัวกันได้ เพราะจะเป็นการล้ำเส้นการเว้นระยะห่าง ซึ่งเราต้องรอเวลาให้ดีกว่านี้อีก"

"ความปลอดภัยต้องมาก่อน เมื่อเราเข้ามาในเฟสแรกแล้ว จากนั้นต้องดูว่าเฟสสองจะเป็นอย่างไร และนอกเหนือจากนั้น เราค่อยนึกถึงการกลับมาลงสนามในเกมการแข่งขันแบบไม่มีแฟนบอล"

"จริงอยู่ว่า พวกเราทุกคนต้องการกลับมาทำงานของเราให้เสร็จ และอาจมีส่วนร่วมในการต่อสู้ แต่เราต้องเห็นสิ่งที่สำคัญกว่าที่ฟุตบอลจะกลับมา นั่นคือความปลอดภัยของทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตดาวยิงหงส์แนะ! "คล็อปป์"รีบซื้อกองหลังคนเก่งพรีเมียร์ฯ เสริมทีมลิเวอร์พูลด่วน

ยื่นสัญญามาแล้ว!วิลเลี่ยนเปิดใจอนาคตกับเชลซี

บรูซใกล้ตกงาน! ร้านพนันผู้ดีเปิดตัวเต็งกุนซือใหม่นิวคาสเซิ่ล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง