TNN online ยื่นสัญญามาแล้ว!วิลเลี่ยนเปิดใจอนาคตกับเชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยื่นสัญญามาแล้ว!วิลเลี่ยนเปิดใจอนาคตกับเชลซี

ยื่นสัญญามาแล้ว!วิลเลี่ยนเปิดใจอนาคตกับเชลซี

วิลเลี่ยน ปีกตัวเก๋าเชลซียอมรับว่าต้นสังกัดยื่นสัญญาใหม่มาแล้วพร้อมต่อออกไปแบบระยะสั้นช่วยทีมจนจบซีซั่นนี้ ส่วนสัญญาถาวรไม่น่าได้เกิดขึ้นเมื่อความต้องการยังไม่ตรงกัน

วิลเลี่ยน ดาวเตะบราซิเลียนยอมรับว่าเชลซียื่นสัญญาใหม่มาให้แล้วแต่ความต้องการไม่ตรงกันจึงไม่น่าได้อยู่ต่อแต่ยืนยันพร้อมช่วยทีมไปจนจบซีซั่นนี้ไม่ว่าเกมสุดท้ายจะจบลงเมื่อไหร่ก็ตาม

สัญญาของวิลเลี่ยนกำลังจะหมดลงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกเป็นนัยแล้วว่า น่าจะอยู่ช่วยทีมให้เสร็จสิ้นภารกิจฤดูกาลนี้โดยสมบูรณ์ก่อนอำลาทีมหลังสัญญาที่ยื่นมาไม่ตรงตามที่เขาต้องการ

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากเชลซียื่นข้อเสนอให้ผมแค่ 2 ปี และพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เคยยื่นมาให้ แม้ผมบอกไปว่า ผมอยากได้ 3 ปีก็ตาม"

"ผมเคลียร์ตัวเองชัดเจน และจะโฟกัสเต็มที่กับซีซั่นนี้ที่เหลืออยู่ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป แล้วไว้มารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 31 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญของเชลซีมาตลอด โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไป 37 นัดทุกรายการ ยิง 7 ประตู กับ 6 แอสซิส ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยุโรปรวมทั้งสองทีมพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล และสเปอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่บังคับจิตใจ!เชลซีไฟเขียวก็องเต้อยู่บ้านยาวจนกว่ามั่นใจว่าปลอดภัย

"ริวัลโด้"แนะ "เบล" ซบทีมนี้ในพรีเมียร์ลีก เชื่อฟื้นตำแหน่งซุปตาร์

บรูซใกล้ตกงาน! ร้านพนันผู้ดีเปิดตัวเต็งกุนซือใหม่นิวคาสเซิ่ล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง