TNN online บรูซใกล้ตกงาน! ร้านพนันผู้ดีเปิดตัวเต็งกุนซือใหม่นิวคาสเซิ่ล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บรูซใกล้ตกงาน! ร้านพนันผู้ดีเปิดตัวเต็งกุนซือใหม่นิวคาสเซิ่ล

บรูซใกล้ตกงาน! ร้านพนันผู้ดีเปิดตัวเต็งกุนซือใหม่นิวคาสเซิ่ล

สตีฟ บรูซ มีแววตกงานเร็วๆนี้หลังร้านพูลเมืองผู้ดีเชื่อมั่นว่าหากการเทคโอเวอร์นิวคาสเซิลสำเร็จเจ้าของทีมคนใหม่จะเปลี่ยนกุนซือแน่นอนโดยยก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นตัวเต็งเหนือ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ

มีรายยงานจากเดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษว่าฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมอนุมัติให้กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ 

โดยกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียซึ่งนำโดย โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ทีมฟุตบอลในทวีปยุโรปมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนที่พวกเขาจะเลือก "สาลิกาดง" เป็นเป้าหมายหลัก

เป็นที่เชื่อว่ากลุ่มทุนดังกล่าวใกล้จะประสบความสำเร็จในการเข้าเทกโอเวอร์สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยมูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,000 ล้านบาท) แม้มีกลุ่มคนที่แสดงความคัดค้านกับเรื่องนี้ อาทิแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล (องค์การนิรโทษกรรมสากล) หลังจากที่ราชวงศ์ของซาอุดิอาระเบียเคยมีข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับการละเมิดสิทธิมนุษยชนหลายหน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการตั้งข้อสงสัยว่ามกุฎราชกุมาร บิน ซัลมาน ทรงสั่งให้สังหาร จามาล คาชูจกิ นักข่าวรายหนึ่งที่มักจะวิจารณ์รัฐบาลซาอุดิอาระเบียอย่างหนัก

มีการคาดการณ์ว่าการเทกโอเวอร์จะลุล่วงอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนนี้และจากนั้นจะเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทีม "สาลิกาดง" โดยเฉพาะการเปลี่ยนตัวกุนซือที่ปัจจุบันเป็น สตีฟ บรูซ คุมทีมอยู่

โดย แล็ดโบร๊กส์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเต็ง 1 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ราคา 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) 

อัตราต่อรองกุนซือใหม่นิวคาสเซิ่ล ของ แล็ดโบร๊กส์

1.เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

2.ราฟาเอล เบนิเตซ 11/4

3.ซีเนดีน ซีดาน 8/1

4.เควิน คีแกน 12/1

4.ยูเลียน นาเกลส์มันน์ 12/1

4.มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี 12/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่บังคับจิตใจ!เชลซีไฟเขียวก็องเต้อยู่บ้านยาวจนกว่ามั่นใจว่าปลอดภัย

"ริวัลโด้"แนะ "เบล" ซบทีมนี้ในพรีเมียร์ลีก เชื่อฟื้นตำแหน่งซุปตาร์

บิ๊กบอสลิเวอร์พูลรู้ดีแฟนหงส์รอคอย หวังแห่ฉลองแชมป์เมื่อปลอดภัย

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง