TNN online ไม่บังคับจิตใจ!เชลซีไฟเขียวก็องเต้อยู่บ้านยาวจนกว่ามั่นใจว่าปลอดภัย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่บังคับจิตใจ!เชลซีไฟเขียวก็องเต้อยู่บ้านยาวจนกว่ามั่นใจว่าปลอดภัย

ไม่บังคับจิตใจ!เชลซีไฟเขียวก็องเต้อยู่บ้านยาวจนกว่ามั่นใจว่าปลอดภัย

เชลซี ไฟเขียว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางพลังม้าพักอยู่บ้านไม่ต้องลงเล่นให้กับทีมในนัดที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 หากยังกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยไวรัสโควิด-19

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี อนุญาตให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไม่ต้องมาซ้อมกับทีมรวมทั้งลงเล่นให้ทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ หากเจ้าตัวยังรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยกับการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

พรีเมียร์ลีกให้แต่ละทีมนำนักเตะกลับมาซ้อมที่สนามซ้อมของสโมสรได้แต่ระยะแรกเป็นแบบกลุ่มย่อย และเมื่อวันอังคารที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็องเต้ เป็นหนึ่งในนักเตะของ เชลซี ที่กลับมาซ้อมที่สนามซ้อมของสโมสร

อย่างไรก็ตาม วันต่อมา ก็องเต้ ขออนุญาตสโมสรไม่ขอกลับไปซ้อมที่สนามซ้อมเนื่องจากยังกังวลกับสถานการณ์การแพร่ระบาดอยู่ ซึ่งเชลซีอนุญาตเพราะมองว่าก่อนหน้านี้ ก็องเต้ เคยมีปัญหาด้านสุขภาพอย่างร้ายแรงมาแล้ว โดยเฉพาะเคยเป็นลมไปดื้อๆ ตอนอยู่ที่ห้องแต่งตัวของสนามซ้อมเมื่อปี 2018 ขณะที่พี่ชายของเขาเคยเสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย

แม้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา กองกลางวัย 29 ปี จะเดินทางกลับมาที่สนามซ้อมเพื่อเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบที่ 2 แต่ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมอนุญาตให้เขาอยู่ที่บ้านต่อไปจนกว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจว่ามันปลอดภัยสำหรับการกลับซ้อมกับทีมแล้วแม้ต้องรอจนถึงฤดูกาลหน้าก็ตาม

ทั้งนี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ถือเป็นนักเตะกำลังหลักของเชลซีมาตลอดแต่ซีซั่นนี้เขาประสบอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งจนทำให้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 18 เกม โดยยิงได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ริวัลโด้"แนะ "เบล" ซบทีมนี้ในพรีเมียร์ลีก เชื่อฟื้นตำแหน่งซุปตาร์

บิ๊กบอสลิเวอร์พูลรู้ดีแฟนหงส์รอคอย หวังแห่ฉลองแชมป์เมื่อปลอดภัย

แมนยูพลาดเอง!ก็องปานีรำลึกความหลังพาแมนซิตี้แซงคว้าแชมป์ลีก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง